Ryan Giggs: "Cơ hội của tôi tại Man United đã chấm dứt"

22:46 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Ryan Giggs thừa nhận bản thân không cảm thấy có cơ hội lần 2 quay trở lại băng ghế huấn luyện Quỷ đỏ.

Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Ryan Giggs thừa nhận bản thân không cảm thấy có cơ hội lần 2 quay trở lại băng ghế huấn luyện Man United. Xuyên suốt 24 năm khoác áo Quỷ đỏ, Giggs trở thành một tượng đài bất khả xâm phạm với 13 chức vô địch Premier League, 2 danh hiệu Champions League.

Giggs sở hữu 963 lần khoác áo đội chủ sân Old Trafford, đồng thời cựu danh thủ người xứ Wales có thời gian ngắn tiếp quản Man United từ David Moyes vào tháng 4 năm 2014. Sau đó, Giggs được bổ nhiệm làm trợ lý HLV Louis van Gaal.

Ryan Giggs rates his chances of returning to Manchester United as manager - Bóng Đá

Giggs trên băng ghế huấn luyện Man United.

Chia sẻ với chương trình The Greatest Game, Giggs cho hay: "Thành thật mà nói, tôi muốn tiếp quản băng ghế huấn luyện Man United sau khi David Moyes ra đi. Tuy nhiên, thực tế tôi chưa sẵn sàng. Thời điểm lúc bấy giờ, có nhiều ứng cử viên tiềm năng và giàu kinh nghiệm hơn tôi,".

"Tôi dám chắc đã sẵn sàng cho công tác huấn luyện khi Louis van Gaal bị sa thải nhưng công việc không đến với tôi. Thời điểm hiện tại tôi đã chín muồi nhưng cơ hội không còn nữa".

Chia sẻ về tình hình nhân sự trên hàng công Man United hiện tại, Giggs cho hay: "Cavani là tiền đạo hàng đầu thế giới. Trận đấu thứ 2 trên cương vị HLV trưởng ĐTQG xứ Wales của tôi, cậu ấy đã ghi bàn trong màu áo Uruguay. Tôi thực sự ấn tượng với tốc độ, những cú sút chất lượng của Cavani,".

Anh Nguyễn | 21:48 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục