Ryan Giggs chỉ ra điều sẽ khiến Chelsea bị quật ngã tại OTF

19:13 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ryan Giggs phát biểu trước đại chiến Manchester United - Chelsea.

Đêm mai, đại chiến Premier League giữa Manchester United và Chelsea sẽ được diễn ra trên sân Old Trafford. Quỷ đỏ đang là đội có phong độ tốt hơn khi thắng đậm Newcastle và vừa đánh bại Paris Saint-Germain trên sân khách. Trong khi đó, Chelsea hòa 3-3 trước Southampton, mới đây hòa Sevilla không bàn thắng.

Theo Ryan Giggs, The Blues đang gặp vấn đề lớn ở hàng phòng ngự. Nếu các hậu vệ Manchester United chặn đứng được các mũi tấn công của đối thủ này, họ có thể dễ dàng giành chiến thắng: "Chelsea là một đội bóng kỳ lạ. Họ có hàng tiền đạo rất nguy hiểm nhưng tuyến sau lại dễ bị đánh bại."

Man Utd and Chelsea in Denis Zakaria transfer battle as duo fight for Borussia Monchengladbach midfielder - Bóng Đá

 Lampard đang gặp vấn đề ở hàng thủ.

"Miễn là chúng ta vô hiệu hóa được các phương án tấn công của họ, tôi nghĩ chúng ta sẽ giành chiến thắng."

"Có vẻ Frank Lampard cũng có vấn đề giống chúng ta, chưa thể kết hợp hàng phòng ngự một cách hiệu quả. Đó cũng là vấn đề mà chúng ta từng gặp phải. Khi có những cặp đôi như [Gary] Pallister và [Steve] Bruce, [Nemanja] Vidic và [Rio] Ferdinand, bạn sẽ có được sự vững chắc ở hàng phòng ngự và mang đến sức mạnh cho cả đội."

Chelsea đã để thủng lưới 9 lần sau 5 trận Premier League mùa này, Manchester United để đối thủ ghi đến 12 bàn chỉ sau 4 trận. Quỷ đỏ đang đứng thứ 15 ở giải vô địch quốc nội.

Ryan Giggs làm HLV đội tuyển xứ Wales:

 
Anh Tú | 18:43 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục