Ryan Giggs 'chỉ điểm' Martial cách tái chiếm vị trí tại Man Utd

16:53 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ Đỏ đã có những lời khuyên bổ ích đến người đàn em.

Mùa giải trước, Anthony Martial chỉ có 18 lần xuất phát ngay từ đầu tại Premier League. Tiền đạo người Pháp mất dần chỗ đứng trong đội hình sau những mâu thuẫn với HLV Manchester United, Jose Mourinho.

Hè vừa qua, Martial tiếp tục chọc giận ông thầy của mình khi chậm trễ quay lại Tour du đấu Mỹ, sau khi rời trại tập huấn trở về Paris chào đón con trai ra đời. Mourinho mới đây đã xác nhận ông đã phạt tiền cậu học trò vì hành vi vắng mặt không phép ấy.

Ở trận khai màn Premier League cách đây một tuần, Martial cũng chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị. Mourinho ưu tiên sử dụng Marcus Rashford chỉ vừa mới trở lại tập trung thay vì cầu thủ 22 tuổi. Không những thế, dù dùng cả 3 quyền thay đổi người, chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng nhất quyết không tung Martial vào sân.

Ryan Giggs chỉ điểm cho Martial cách tái chiếm vị trí tại Old Trafford - Bóng Đá

Martial đang tiếp quản số áo 11 của Giggs.

Chứng kiến người đàn em gặp rắc rối, huyền thoại Quỷ Đỏ Ryan Giggs đã đưa ra lời khuyên chân thành. "Tôi mong chờ Martial trở lại và chiến đấu cho đội bóng. Một khi TTCN Châu Âu chính thức khép lại, hy vọng cậu ấy có thể hoàn toàn tập trung vào thứ bóng đá của mình", HLV trưởng ĐTQG Xứ Wales chia sẻ với Sky Sports.

"Chúng ta đã chứng kiến những khoảnh khắc lóe sáng, phẩm chất của cậu ấy chắc chắn vẫn ở đó. Tuy nhiên, mọi chuyện tùy thuộc vào Martial để chứng minh cậu ấy xứng đáng có trở lại chỗ đứng trong đội hình hay không."

Phiên chợ hè Châu Âu đến 31/08 mới đóng cửa và Martial vẫn có thể rời nước Anh.

Nam Tan | 16:00 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục