Ryan Burnett sẽ còn "bá đạo" ở bantamweight

09:12 Thứ hai 12/06/2017

TinTheThao.com.vnCựu vương middleweight - Andy Lee tin rằng Ryan Burnett sẽ thống nhất đai của bantamweight sau màn trình diễn ấn tượng trước Lee Haskins.

Trong trận tranh đai IBF bantamweight diễn ra tại Belfast (Bắc Ireland) vào hôm qua (11/06), Ryan Burnett đã chứng tỏ sự vượt trội hoàn toàn so với nhà vô địch Lee Haskins.

Sau 2 lần hạ knock-out thành công Lee Haskins ở hiệp 6 và hiệp 11, tay đấm người Mỹ chính thức trở thành tân vương IBF bantamweight, đồng thời nâng cao thành tích của mình lên 17 trận toàn thắng.

boxi_1

Ryan Burnett chấm dứt 2 năm thống trị của Lee Haskins.

Tuy nhiên, chiến thắng của Ryan Burnett không thật sự trọn vẹn bởi sự cố trọng tài Clark Sammartino chấm điểm sai (10-8) về phía Haskins trong 2 hiệp tay đấm người Anh bị đo ván.

Với việc chấm dứt triều đại 2 năm của Haskins tại IBF, cựu vương middleweight - Andy Lee tin rằng Ryan Burnett rồi đây sẽ thống trị bantamweight: "Không ai xứng đáng vô địch hơn Ryan Burnett, tôi chưa bao giờ gặp ai đó luyện tập nhiều đến thế, anh ấy là tay đấm đáng kính nể nhất mà tôi biết. Belfast đã xuất hiện một ngôi sao mới và anh chàng này sẽ còn tiếp tục thống trị bantamweight, đây chỉ mới là trận đấu thứ 17 của anh, tương lai phía trước của anh ấy sẽ rất sáng lạng."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:40 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục