"Rút ruột" Monaco, đại gia châu Âu gặp thách thức lớn

20:16 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch của Monaco, Vadim Vasilyev tuyên bố hai cầu thủ con cưng Kylian Mbappe và Bernardo Silva không hề có ý định chia tay đội bóng trong thời gian tới.

Bộ đôi này thi đấu cực hay và giúp Monaco góp mặt tại bán kết Champions League, đồng thời trở thành ứng viên nặng kí cho ngôi vô địch tại Ligue 1. Cả Mbappe và Silva đều là những mục tiêu đang rất hot trên TTCN.

Sếp lớn Monaco

Bernardo Silva đang là cái tên rất hot trên TTCN. 

Chia sẻ với tờ Telefoot, Vasilyev cho biết: "Không một cầu thủ nào nói với chúng tôi rằng họ muốn ra đi cả. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ có buổi nói chuyện cụ thể hơn. Tuy nhiên trong tình cảnh World Cup 2018 đang gần kề, những Thomas Lemar, Kylian hay Bernardo đều không muốn ra đi.

Đây không phải là thời gian để bàn những chuyện thế này. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân trụ cột. Một điều chắc chắn, Monaco sẽ là một đối thủ rất đáng gờm vào năm sau."

Mbappe thu hút sự quan tâm của Chelsea, Manchester City và Manchester United. Tài năng trẻ này đã 22 lần nổ súng trên mọi đấu trường cho Monaco. Trong khi đó, Silva cũng được nhiều đội bóng lớn ve vãn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 48 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 9 bàn thắng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Silva:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:55 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục