Rút gọn 3 ứng cử viên cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" Europa League: Mục tiêu của MU, Barca góp mặt

20:45 Thứ năm 09/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnUEFA đã công bố danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Europa League mùa giải 2017-2018.

Theo đó, 3 cầu thủ của 2 đội bóng đã lọt vào trận chung kết năm ngoái chính là những người điền tên mình vào bản danh sách này.

Atletico Madrid với tư cách là câu lạc bộ vô địch đã đóng góp đến 2 gương mặt, đội trưởng Diego Godin và tiền đạo hàng đầu, Antoine Griezmann.

Mùa giải vừa rồi, trung vệ người Uruguay đã ra sân trong 8 trận và góp công lớn giúp đội bóng Thủ đô Tây Ban Nha giữ sạch lưới một nửa trong số đó.

Còn với "hoàng tử bé" Griezmann, anh đã đóng góp 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 8 trận thi đấu cho Atletico ở Europa League. Với phong độ ấn tượng vừa nêu, chân sút người Pháp đã trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barca và MU trong kỳ chuyển nhượng hè.

Rút gọn 3 ứng cử viên cho danh hiệu

Diego Godin (trái) và Antoine Griezmann chính là những "công thần" trong chiến tích giành chức vô địch Europa League của Atletico mùa vừa rồi. 

Dù vậy, tiền đạo 27 tuổi vẫn chưa có những động thái cho thấy anh sẽ rời sân Wanda Metropolitano thời gian tới. Hiện tại, Griezmann đang được xem là ứng cử viên nổi trội cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" Europa League mùa 2017-2018.

Gương mặt còn lại nằm trong danh sách 3 ứng cử viên chính là Dimitri Payet, "nhạc trưởng" của Marseille với thành tích ghi 3 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo sau 12 trận đã đấu.

Trong khi đó, những cái tên còn lại ở top 10 đã không được lựa chọn đi tiếp bao gồm Jan Oblak (Atlético), Ciro Immobile (Lazio), Aritz Aduriz (Athletic Bilbao), Koke (Atlético), Luiz Gustavo (Marseille), Florian Thauvin (Marseille) và Sergej Milinković-Savić (Lazio). 

Phi Yến | 19:08 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục