Russell Westbrook và Paul George "song kiếm hợp bích", hạ gục Los Angeles Clippers

13:54 Thứ tư 31/10/2018

TinTheThao.com.vnTừng thua Los Angeles Clippers ở trận đấu hôm 20/10, nhưng lần này Oklahoma City Thunder đã có một màn trình diễn khác hoàn toàn khi họ có sự góp mặt của Russell Westbrook.

Trước đó 10 ngày, Oklahoma City Thunder đã để thua Los Angeles Clippers trên sân Staples với tỉ số 92-108. Gặp lại nhau trên nhà thi đấu Chesapeake Energy hôm nay, Russell Westbrook cùng các đồng đội đã có màn trả thù ngọt ngào.

1-10302018_clippers_thunder_beeker_0533

 Russell Westbrook đã cùng các đồng đội đã có màn trả thù ngọt ngào tại trận đấy hôm nay.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ những phút đầu tiên, cả hai đội đều có những màn đáp trả khiến cho bảng điểm liên tục nhảy số. Los Angeles Clippers đã cho thấy chiến thắng của họ lần trước trên sân nhà không phải là may mắn khi Oklahoma City Thunder thiếu đi Russell Westbrook.

Kết thúc hiệp 1 với một tình huống "buzzer beater" từ khu vực ngoài vòng cung. Mike Scott đã giúp cho đội khách dẫn trước về mặt tỷ số (33-25).

getty-images-1055606186

 Dẫn điểm phần lớn thời gian, Los Angeles Clippers gần như nếm được hương vị chiến thắng trên sân khách.

Thế trận hiệp 2 vẫn không có sự thay đổi khi đội khách vẫn là đội dẫn điểm và đội chủ nhà là đội luôn cố gắng cân bằng tỉ số. Phải đến phút thứ 8:15 của hiệp thi đấu thứ 3, sau một cú ném 3 trống trải, Jeremi Grant đã lần đầu tiên đưa Oklahoma City Thunder vươn lên dẫn trước 70-69.

Hiệp đấu thứ 3 cũng là hiệp đấu bùng nổ của các Paul George cùng các đồng đội, họ đã ghi được 39 điểm trong khi đối thủ chỉ ghi được 10 điểm. Trận đấu chính thức vuột khỏi tầm với của HLV Doc Rivers và các học trò kể từ hiệp đấu này, tình huống gây tranh cãi duy nhất của trận đấu diễn ra khi Westbrook và Beverley va chạm với nhau.

Ở phút thứ 6 của hiệp 4, Patrick Beverley là người lao vào nhằm cướp bóng của Russel Westbrook. Anh đã lao vào đầu gối trái của Russell Westbrook trong nỗ lực cản phá tình huống tấn công của cầu thủ này.

1200-lacokc-181030-8

 Pha va chạm giữa Patrick Beverley và Russell Westbrook đã làm trận đấu gián đoạn một khoảng thời gian.

Mặc dù đã nhận lỗi ngay sau đó nhưng cả hai đã có lời qua tiếng lại với nhau. Tình huống cãi vã sau đó giữa hai cầu thủ khá căng thẳng và cảnh sát tại sân đã gần như đã phải can thiệp.
 
Kết thúc trận đấu góp phần vào chiến thắng lội ngược dòng, cả Paul George và Russell Westbrook đều ghi được 32 điểm, ngoài ra Steven Adams cũng đóng góp 18 điểm và 10 rebounds, Dennis Schroder có 15 điểm, đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng Oklahoma City Thunder sau 4 trận thua đầu mùa giải.
 
Danilo Gallinari dẫn đầu LA Clippers với 27 điểm và 3 rebounds, Lou Williams đóng góp 17 điểm và Tobias Harris ghi được 15 diểm. Đây là trận thua khá đáng tiếc của Los Angeles Clippers khi họ là đội bóng dẫn trước ở hai hiệp đấu đầu tiên với tỉ lệ ném thành công lên tới 55%.

Trận đấu tiếp theo của Oklahoma City Thunder sẽ là chuyến làm khách trên sân của Charlotte Hornets, Los Angeles Clippers cũng phải thi đấu trên sân nhà Wells Fargo của Philadenphia 76ers.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 13:50 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục