Russell Westbrook tặng chiến tích không tưởng cho người bạn quá cố

11:10 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnRussell Westbrook đã hồi tưởng về người bạn quá cố Nipsey Hussle, nam rapper tử nạn sau khi bị một kẻ lạ mặt sát hại cách đây ít ngày.

Russell Westbrook đã có 20 điểm, 21 kiến tạo cùng 20 rebounds (bắt bóng bật bảng) trong 35 phút thi đấu trước Los Angeles Lakers. Phong độ tuyệt vời của Russell Westbrook đã góp phần giúp Oklahoam City Thunder đánh bại Los Angeles Lakers với tỷ số 119-103 trên sân nhà Chesapeake Energy Arena.

1

Russell Westbrook đã tái lập chiến tích tồn tại suốt 50 năm của Wilt Chamberlain.

Wilt Chamberlain là cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc 20 cho 3 chỉ số với 22 điểm, 25 rebounds cùng 21 kiến tạo trong 48 phút thi đấu vào 2/2/1968. Wilt Chamberlain là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử NBA.

Trong thập niên 60, Wilt Chamberlain là cây ghi điểm và là cỗ máy rebounds khét tiếng mà mọi đội bóng đều lo ngại mỗi khi đối đầu. Wilt Chamberlain kết thúc sự nghiệp với trung bình 30,1 điểm, 22,9 rebounds cùng 4,4 kiến tạo sau 1045 trận đấu.

Russell Westbrook cho biết động lực để bản thân tái lập chiến tích của Wilt Chamberlain chính là rapper Nipsey Hussle, người đã tử nạn sau khi bị bắn chết bên ngoài cửa hàng thời trang của riêng mình. "Điều đó không giành cho tôi... Đây là những gì dành cho người anh em của tôi. Đó là Nipsey", Russell Westbrook nhắc đến người anh em quá cố Nipsey Hussle.

2

 Russell Westbrook từng tham gia các hoạt động từ thiện với rapper Nipsey Hussle trong quá khứ.

Theo thông cáo báo chí từ sở cảnh sát Los Angeles thì nam rapper Nipsey Hussle đã bị một kẻ lạ mặt bắn 6 phát vào người bên ngoài cửa hàng quần áo mang tên Marathon Clothing. Theo thông tin thì Marathon Clothing cũng là cửa hàng thuộc sở hữu của Nipsey Hussle.

Nipsey Hussle là một rapper có tiếng trong giới thể thao Mỹ, bao gồm NBA. Nipsey Hussle dành tình yêu to lớn cho bóng rổ và thường xuyên góp mặt trong các trận đấu của Los Angeles Clippers và Los Angeles Lakers tại nhà thi đấu STAPLES Center.

Không riêng gì Russell Westbrook, sự ra đi của Nipsey Hussle khiến nhiều ngôi sao hàng đầu của NBA phải đau lòng. LeBron James, Chris Paul, Stephen Curry, Chris Paul, Damian Lillard, Isaiah Thomas và Tobias Harris đã công khai bày tỏ sự tiếc thương sau khi Nipsey Hussle ra đi.

3

Tuy là một người làm nghệ thuật nhưng Nipsey Hussle lại dành tình yêu mãnh liệt cho bóng rổ.

Nipsey Hussle lúc sinh thời có mối quan hệ thân thiết và trực tiếp sản xuất những tác phẩm âm nhạc với nhiều ngôi sao hàng đầu NBA. Hiện tại thông tin sở cảnh sát Los Angeles vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về nghi phạm trong vụ nổ súng này.

Nipsey Hussle từng được đề cử ở Grammy - giải thưởng cho những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm. Không chỉ là một người làm nghề thuật đơn thuần, mà nam rapper còn dành tình yêu mãnh liệt cho bộ môn bóng rổ.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:04 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục