Russell Westbrook nuối tiếc OKC thời còn Kevin Durant và James Harden

11:52 Thứ tư 20/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRussell Westbrook đã giành một chút thời gian để hồi tưởng về kỷ nguyên Big Three (bộ ba ngôi sao) của Oklahoma City Thunder - thời còn Kevin Durant và James Harden.

Chia sẻ cùng đại danh hài Kevin Hart, Russell Westbrook đã kể về những thành tựu đạt được với Kevin Durant và James Harden ở Oklahoma City Thunder. Russell Westbrook tin rằng Oklahoma City Thunder sẽ tiến xa hơn nếu như còn Kevin Durant và James Harden.

1

Russell Westbrook, James Harden và Kevin Durant từng là đồng  đội của nhau trong màu áo Oklahoma City Thunder.

"Chúng tôi đã lọt vào NBA Finals. Tôi cam đoan rằng nếu chúng tôi có thể thi đấu cùng nhau, chắc chắn chúng tôi sẽ là một vấn đề. Chúng tôi đã nói về nó trong một vài năm nhưng không nhiều. Những người khác đều nói về nó kể từ đó", Russell Westbrook cảm thấy tiếc nuối khi chia sẻ với Kevin Hart.

Hậu vệ 30 tuổi cũng chia sẻ rằng việc xây dựng một đội kiểu "superteam" giống Golden State Warriors "không phải là phong cách của tôi". Russell Westbrook nói thêm: "Tôi thích cạnh tranh, tôi thích đi ngược lại với điều đó. Đó là lý do tại sao tôi luôn ở lại thành phố Oklahoma".

Oklahoma City Thunder được xem là đội bóng mát tay nhất trong lịch sử NBA khi đã chọn tới 3 MVP trong 3 năm liên tiếp ở các kỳ NBA Draft từ 2007 đến 2009.

2

Oklahoma City Thunder từng khuynh đảo cả NBA với 3 MVP tương lai trong đội hình.

Vào kỳ NBA Draft năm 2007, Kevin Durant được Seattle SuperSonics (đội sau này đổi tên thành Oklahoma City Thunder) chọn ở vị trí thứ 2 trong kỳ NBA Draft. Sau đó 1 năm, Seattle SuperSonics tiếp tục có được Russell Westbrook ở vị trí thứ 4. Trong khi James Harden được Oklahoma City Thunder mang về ở vị trí thứ 3 trong kỳ NBA Draft 2009.

Nhưng cuối cùng chỉ còn Russell Westbrook gắn bó với Oklahoma City Thunder. James Harden đã được Oklahoma City Thunder đẩy sang Houston Rockets vào tháng 10 năm 2012 và Kevin Durant chuyển sang Golden State Warriors dưới dạng cầu thủ tự do vào tháng 7 năm 2016.

3

Kevin Durant, Russell Westbrook và James Harden đều có ít nhất 1 danh hiệu MVP mùa giải trong sự nghiệp.

Kevin Durant có sự nghiệp thành công nhất khi nhận danh hiệu MVP mùa giải vào năm 2014, 2 lần trở thành MVP ở loạt trận Finals vào các năm 2017 và 2018, cùng với đó là 2 chức vô địch NBA trong 2 mùa giải gần nhất với Golden State Warriors.

Russell Westbrook dù chưa thể chạm tay vào chức vô địch NBA, nhưng cũng sở hữu 1 danh hiệu MVP mùa giải vào năm 2017. Riêng James Harden đang tràn trề hy vọng trở thành MVP mùa giải lần thứ 2 liên tiếp với trung bình 36,6 điểm, 7,7 kiến tạo, 6,7 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 2,2 cướp bóng ở thời điểm hiện tại.

Nhưng có lẽ Russell Westbrook cũng không cảm thấy quá vấn vương về quá khứ khi mà bên cạnh anh đang là Paul George (28,7 điểm, 8,0 rebounds, 4,1 kiến tạo cùng 2,3 cướp bóng) cùng hệ thống phòng ngự cực tốt ở Oklahoma City Thunder - đội có thành tích 37 thắng - 20 thua trước khi bước vào kỳ nghỉ All-Star.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:51 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục