Russel Westbrook bị chỉ đích danh là nguyên nhân thất bại của OKC

22:41 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong khi toàn đội Oklahoma City Thunder vẫn còn chưa nguôi ngoai nỗi buồn thua trận khi bị loại ở vòng 1 NBA Playoffs thì mới đây, một “lão tướng” ở NBA đã chỉ đích danh đâu là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của đội bóng này.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây với kênh ESPN, trung phong đang thi đấu cho Charlotte Hornets, Dwight Howard đã phân tích lý do “Thần sấm” có một màn trình diễn bết bát đến vậy tại NBA năm nay: “Tội đồ của Oklahoma City Thunder không ai khác ngoài Russel Westbrook. Tại sao tôi lại chỉ đích danh cậu ấy? Vì đơn giản, không ai giữ bóng và phung phí cơ hội nhiều hơn Russ.

Bây giờ chúng ta hãy nhìn sang Carmelo Anthony và Paul George. Khi trận đấu trôi về cuối, tôi nghĩ bóng nên được chuyền cho Carmelo Anthony vì cậu ấy rất giỏi tận dụng cơ hội nhưng không. Còn Paul George, cậu ấy là chàng trai có thể ghi 20-30 điểm cho đội chỉ trong khoảng thời gian giữa hiệp 1 và hiệp 3.”

russel-westbrook-anh-1

 Dwight Howard (phải) mới đây đã lên tiếng chỉ trích Russel Westbrook.

Tại NBA Playoffs vừa rồi, dù ghi đến 45 và 46 điểm trong game 5 và 6 cho Oklahoma City Thunder; thế nhưng Russel Westbrook vẫn bị xem là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội. Đơn giản là vì hậu vệ mang áo số 0 đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Cụ thể, anh chỉ đạt tỷ lệ FG lần lượt là 43.6% (17/39) và 40% (18/45) ở cả hai trận đấu đó.

Russ (tức Westbrook) nên để cho các cầu thủ khác được chơi bóng. Cho đến thời điểm này, anh ấy đã đạt được rất nhiều thành tích trên cương vị cá nhân rồi. Anh ấy nắm giữ vô vàn kỷ lục, tuy nhiên bóng rổ là môn thể thao đồng đội và anh ấy nên biết cách để giúp các đồng đội của mình có thể thi đấu tốt hơn”, “lão tướng” Dwight Howard cho biết. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:21 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục