Rượt đuổi ngoạn mục, PSG và Juventus cống hiến trận đấu tuyệt hay tại Miami

10:51 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnĐã có 5 bàn thắng được ghi trên SVĐ Hard Rock, chiến thắng chung cuộc chỉ được quyết định sau quả penalty phút 89.

HLV Allegri và Emery đều tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất trong hiệp một. Bên phía Juventus, bộ tứ quen thuộc Dybala, Higuain, Cuadrado, Mandzukic góp mặt trên hàng công. Họ sẽ đối đầu với bộ ba Cavani, Di Maria, Lucas Moura của PSG. Ở hàng phòng ngự, Allegri thử nghiệm cặp Benatia - Chiellini, trước đó trung vệ Ma rốc chơi cùng Barzagli trong trận gặp Barca. Còn với PSG, màn trình diễn tệ hại của Trapp khiến anh mất suất đá chính vào tay Alphonse Areola.

Juventus chủ động đánh phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 4, tiền đạo Dybala có pha xoay trở khéo léo trước khi dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đã đi chệch cột dọc.

Sau những phút đầu để đối thủ ép sân, PSG dần lấy lại thế trận và tổ chức những đợt tấn công. Dù vậy, họ đã vấp phải hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất thế giới. PSG gần như chỉ có thể thực hiện những pha sút xa để uy hiếp khung thành Juve. Một trong số đó là tình huống dứt điểm hiểm hóc của Di Maria nhưng Buffon đã bay người cản phá đẹp mắt.

 - Bóng Đá

 

Bán đi Bonucci nhưng nhà vô địch Serie A không hề cho thấy sự bất ổn trong hàng phòng ngự. Juventus thi triển thế trận phòng ngự quen thuộc dựng lên bức tường chắn với 4 hậu vệ cùng 2 tiền vệ cánh để đảm bảo an toàn cho khung thành Buffon.

Phòng thủ chắc chắn, Juventus đã tung ra 'nhát chém' chí mạng cho PSG ở phút thi đấu cuối cùng hiệp một. Higuain có pha bật tường rất hay với đồng đội trước khi đối mặt thủ môn. Số 9 Juve dễ dàng đánh bại thủ thành Areola mở tỉ số cho đội nhà. Tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên ngay sau đó.

 - Bóng Đá

 Higuain dứt điểm tinh tế mở tỉ số trận đấu.

Cả Juventus và PSG đều có khá nhiều sự thay người trong hiệp hai. Đáng chú ý, Dani Alves, cầu thủ vừa chuyển từ Juve sang khoác áo PSG chính thức gặp lại đội bóng cũ. Một tân binh khác là De Sciglio, người được mang về để thay Alves tại Juve cũng xuất hiện.

PSG dồn lên tìm kiếm bàn thắng ngay đầu hiệp hai. Phút thứ 53, họ đã có được điều mình cần. Sau một pha đi bóng táo bạo Di Maria chuyền ngang thuận lợi cho Goncalo Guedes đệm bóng vào lưới trống.

Thế nhưng, tỉ số trên không giữ được lâu. Chưa đầy 10 phút sau, Kurzawa mắc sai lầm khi chuyền về bất cẩn. Tiền đạo sinh năm 2000 Moise Kean cướp bóng ngay lập tức trước khi tung ra đường chuyền cho Marchiso. Số 8 Juve rất quyết đoán thực hiện cú sút tung nóc lưới PSG giúp đội nhà vươn lên dẫn trước một lần nữa.

Có được bàn thắng, Juventus rút thủ thành Buffon ra sân và thay anh bằng Pinsoglio. Đứng trong khung gỗ Juve chưa lâu, thủ môn này đã bị thử thách với cú sút xa của người cũ, Dani Alves.

 - Bóng Đá

 Pastore gỡ hòa phút 80.

Những phút sau đó, Pinsoglio liên tục cứu thua cho Juventus. Với hàng phòng ngự gồm nhiều cầu thủ dự bị, Bà đầm gia không còn giữ được sự chắc chắn. Đến phút 80, tài năng của Pinsoglio cũng không còn cứu được Juventus. Pastore đánh đầu cận thành sau đường tạt bóng của đồng đội đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ được giải quyết trên chấm penalty thì Juventus bất ngờ được hưởng quả 11m phút thứ 88. Tiền vệ Marchisio không bỏ lỡ cơ hội hạ gục thủ thành PSG lần thứ hai trong trận đấu. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số. Một màn rượt đuổi ngoạn mục giữa hai đội với chiến thắng chung cuộc dành cho Juventus.

 - Bóng Đá

 Marchiso là người hùng của Juventus.

Sau trận đấu này, PSG sẽ trở về Pháp để chạm trán Monaco tại Siêu cúp Pháp. Trong khi đó, Juventus còn một trận giao hữu tại Mỹ, đối đầu với Roma (31/07, giờ Việt Nam).

Chung cuộc: PSG 2-3 Juventus

Ghi bàn: Guedes 53'; Pastore 80' - Higuain 45'; Marchisio 62', (pen) 89'.

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:05 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục