'Running man' về nhất cuộc thi Hanoi Vertical Run

09:18 Thứ hai 16/09/2013

Bị bật móng chân trong cuộc chinh phục tòa nhà 72 tầng ở Hà Nội, 'Running man' vẫn giành vị trí quán quân bảng không chuyên lứa tuổi từ 12 đến 29.

''Running man" ngắm cảnh thủ đô. Ảnh: TTVH.

Sau khi về đích với thời gian 11 phút 44 giây, "Running man'' Vũ Xuân Tiến vui mừng vì đạt thành tích gần như các vận động viên chuyên nghiệp (người về đích thứ ba ở bảng chuyên nghiệp đạt 10 phút 36 giây).

Vũ Xuân Tiến đã tạo cách biệt đáng kể so với hai đối thủ cạnh tranh là Hugo Page (12 phút 32 giây) và Erik Cunelius (12 phút 44 giây). Sau khi nhận phần thưởng lưu niệm, ''Running man'' chia sẻ trên facebook: ''Lúc lên nhận giải đứng giữa hai anh người nước ngoài mà ngại quá. Hai anh ấy thì rõ cao to mà mình thì...''.

"Running man'' khoe chiến tích trên facebook của mình. Ảnh: XT.

Từ khi nhận lời tham gia cuộc thi, "Running man" đều dành thời gian vượt qua 72 tầng cầu thang mỗi ngày. Ban đầu, công việc này gặp không ít khó khăn và mất khá nhiều thời gian. Càng ngày thách thức càng trở nên hấp dẫn và Tiến rút ngắn đáng kể thời gian chạy.

Ở cuộc thi, tay đua về đích đầu tiên ở bảng chuyên nghiệp là nhà đương kim vô địch thế giới Thomas Dold (Đức) với thành tích 9 phút 14 giây, hơn người thứ nhì Mark Bourne (Australia) 10 giây. Trong khi đó, Suzanne Walsham về nhất ở bảng nữ chuyên nghiệp với thành tích 10 phút 51 giây.
Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục