“Running man” tiết lộ “gây sốc” về bạn gái

15:30 Thứ tư 07/08/2013

Lần đầu tiên người trẻ nổi tiếng “Running man” Vũ Xuân Tiến tiết lộ về bạn gái. Điều đặc biệt là bạn gái của Tiến lại là fan của... M.U.

Bức ảnh “gây sốt” chụp Tiến bên cạnh một hot girl.

Trong cuộc giao lưu trực tuyến với một cơ quan báo chí, “Running man” Vũ Xuân Tiến nhận được câu hỏi bất ngờ với nội dung: “Anh Tiến đã có bạn gái chưa ạ? Tiêu chuẩn chọn bạn gái của anh là gì? Có nhất thiết phải thích bóng đá và là fan của Arsenal không ạ”.

Trả lời câu hỏi này, Tiến cho biết: “Mình có rồi. Mình tiết lộ nhé, bạn gái mình là fan M.U. Tiêu chuẩn hàng đầu của mình khi chọn bạn gái là hợp tính nết bởi chỉ khi hợp nhau thì mình mới cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh người đó. Còn việc phải thích bóng đá hay là fan của Arsenal thì không nhất thiết, bởi đó chỉ là sở thích cá nhân nên không thể bắt buộc”.

Khi một độc giả hỏi tiếp: “… Anh vừa nhận lời mời làm Đại sứ thương hiệu thời trang để chụp hình. Vậy anh có cảm nghĩ gì về chị Hà Min, Hà Lade và em Quỳnh Anh Shyn khi anh chụp hình với 3 chị em trên?”, Tiến cho rằng: “Lần đầu tiên đứng cạnh các hotgirl mình rất run”.
Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục