Rụng rời trước nhan sắc fan cuồng Liverpool

23:52 Thứ năm 10/05/2018 | 2

Theo thống kê không chính thức, Florida (nói riêng, và Mỹ nói chung) là nơi có nhiều cổ động viên Liverpool hơn các CLB khác tại Ngoại hạng Anh.

 Và Paige Watkins cũng không phải là ngoại lệ. Sở hữu thân hình hoàn hảo và chuẩn mực, Paige là một trong những người mẫu đang lên của Hoa Kỳ.

 - Bóng Đá

 

Siêu mẫu sinh năm 1995 này là một CĐV Liverpool khá nổi tiếng trên Twitter. "Một tình yêu điên cuồng với Liverpool," cô viết trên phần giới thiệu cá nhân trên trang Twitter. Cô thường xuyên cập nhật tình hình thi đấu, cũng những thông tin bên lề của The Kop.

Paige Watkins khá buồn khi có thông tin Daniel Sturridge gần như sẽ rời Liverpool thời gian tới, sau khi HLV người Đức Jurgen Klopp quá chán nản với tiền sử chấn thương lẫn khả năng đóng góp chung vào lối chơi của cầu thủ 28 tuổi.

"Tôi rất yêu quí Sturridge, người ta có thể ghét anh ấy, chứ tôi thì không bao giờ, đó là một tiền đạo giỏi," cô nói. Bên cạnh đó, Paige cũng vui mừng trước thành công của việc Liverpool mua Virgil van Dijk. "Anh ta là trụ cột đội bóng," Paige nói với các CĐV Liverpool trên Twitter.

Xem hình ảnh khác của cô:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video vẻ đẹp của Paige Watkins:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:25 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục