'Rùng mình' với lý do Pháp không thắng nổi Đức

09:24 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnPháp chia điểm với Đức đầy may mắn tại Nations League vì lý do khiến fan "rùng mình" sau đây.

Sau chức vô địch World Cup 2018, Pháp đã có dịp đụng độ nhà vô địch năm 2014. Khác với lối đá nặng nề, bạt nhược ở giải đấu lớn nhất hành tinh vừa qua, các tuyển thủ Đức đã nhập cuộc và tạo nên một thế trận vô cùng tuyệt vời. Hơn nữa, với lợi thế sân nhà nên đội bóng có biệt danh là Cỗ xe tăng đã thi đấu đầy tự tin trước "ông vua" của thế giới.

'Rùng mình' với lý do Pháp không thắng nổi Đức - Bóng Đá

 Pháp thua vì lời nguyền?

Nếu cách đây hai tháng, Pháp lên ngôi vô địch bằng lối chơi đầy chất liên kết, bài bản và chặt chẽ nhưng ở trận đấu vừa qua với Đức, các ngôi sao tuyển Pháp không thể biểu diễn được lối chơi thanh thoát được. Nhưng may cho Pháp là tuyển Đức bỏ lỡ nhiều lần và họ vẫn đau đầu với bài toán trên hàng công nên Cỗ xe tăng vẫn chưa có được chiến thắng.

Nhưng đó là xét về mặt chiến thuật. Công bằng mà nói thì trận hoà 0-0 của Pháp và Đức thì đội tuyển xứ cổ tích xứng đáng thắng Les Bleus nhiều hơn. Còn nếu bỏ qua tất cả về mặt chiến thuật, lối chơi và tinh thần của hai đội thì có một lý do khiến đương kiêm vô địch phải thua khiến fan bất ngờ.

Theo con số thống kê chỉ ra rằng 6 nhà vô địch World Cup gần nhất đều không thắng ở trận đấu đầu tiên sau khi lên ngôi. Điều này không khác gì "lời nguyền" đối với Mbappe và đồng đội.

Trang Ý | 09:10 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục