Rúng động Châu Âu! Vì virus Corona, Chủ tịch CLB tuyên bố đuổi 9 cầu thủ

22:50 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnThông tin gây sốc ngay lập tức tạo ra cuộc khẩu chiến giữa những người liên quan.

Tính đến 18h00 ngày 26/03, cả thế giới đã ghi nhận 465.915 ca dương tính COVID-19. Trong số này, có đến 21.031 người thiệt mạng bởi virus Corona nguy hiểm. 199 quốc gia và vùng lãnh thổ bị đại dịch càn quét.

Thụy Sĩ là một trong số những đất nước phát hiện nhiều ca nhiễm nhất, với tổng cộng 9.714 trường hợp. 103 người đã qua đời vì mối đe dọa nguy hiểm.

Cũng như mọi mặt của đời sống xã hội, làng túc cầu tại Thụy Sĩ không nằm ngoài vòng xoáy khắc nghiệt. Mới đây, thông tin chấn động đã đến từ FC Sion. 

Swiss club sacks players who refused coronavirus pay cut - Bóng Đá

 Chủ tịch FC Sion - Christian Constantin.

Đại diện Thụy Sĩ đã đuổi việc 9 cầu thủ đội một, sau khi những ngôi sao này từ chối giảm lương trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành.

Chủ tịch FC Sion - Christian Constantin cứng rắn chia sẻ với ESPN: "Không đáng để tôi giữ các cầu thủ không muốn góp sức, khi tất cả mọi người khác phải cùng góp sức."

"Tôi đã bảo họ mức lương bị giảm thực tế là lương đến 2 hay 3 tuần của những y tá nỗ lực làm việc để cứu các mạng sống ngày nay."

Nhận định về quyết định phía Sion, Chủ tịch hiệp hội cầu thủ Thụy Sĩ - Lucien Valloni bất mãn qua Reuters: "Không thể chấp nhận khi hành xử như thế... Thật sự quá đáng."

"Tôi bị sốc và các cầu thủ cũng thế. Họ vẫn đang có các chương trình tập luyện cá nhân, vì vậy các cầu thủ cũng làm việc tại nhà. Tại sao họ không được trả lương?"

Xem HLV Arteta nói về virus Corona:

Phụng Sồ | 22:20 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục