Rudiger tiết lộ cầu thủ "không thể động vào" dưới thời Sarri

22:28 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnNhững tiết lộ bên ngoài sân cỏ mà hiếm ai biết được, cái tên này hoàn toàn xứng đáng cho sự tín nhiệm của Maurizio Sarri

Đêm nay, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón MOL Vidi trên sân nhà Stamford Bridge. Theo như nhiều nguồn tin uy tín ở Anh, tiền vệ trụ cột Eden Hazard và một vài cầu thủ quan trọng sẽ được nghỉ ngơi trong trận đấu tới.

Trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Hazard đã có tới 7 bàn thắng và hiện tại đang dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu "Vua phá lưới" Ngoại hạng Anh.

Ở Europa League năm nay, The Blues không phải đối đầu với những đại diện quá mạnh, huấn luyện viên Maurizio Sarri liên tiếp thực hiện việc xoay tua đội hình và để cho các chân sút chính nghỉ ngơi, Hazard là một ví dụ điển hình.

Tuy nhiên, theo lời của Antonio Rudiger, không phải cầu thủ nào cũng nhận được sự ưu ái của chiến lược gia người Italia, chỉ có tiền vệ người Bỉ là người "không thể động vào" tại Chelsea lúc này:

Rudiger tiết lộ cầu thủ

Theo lời của Antonio Rudiger, Eden Hazard là cầu thủ không ai có thể động vào tại Chelsea thời điểm này.

"Mọi người đều phải chiến đấu vì vị trí của mình. Không phải ai cũng an toàn, ngoại trừ Hazard. Anh ấy luôn được Sarri cưng chiều và luôn đảm bảo vị trí đá chính, tôi thề có Chúa. Đó thực sự là một tấm gương cho chúng tôi noi theo."

Với phong độ hiện tại, thật không quá khó hiểu khi ngôi sao 27 tuổi nhận được sự ưu ái lớn như vậy từ phía huấn luyện viên Maurizio Sarri.

Tùng Nguyễn | 21:30 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục