Rudiger tiết lộ cách "dụ dỗ" Werner gia nhập Chelsea

06:55 Thứ ba 23/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức thừa nhận, bản thân đã liên tục gọi điện thuyết phục Werner đầu quân cho The Blues.

 

 Những khoảnh khắc đẹp của Rudiger tại Chelsea

Trung vệ Antonio Rudiger tiết lộ bản thân đã liên tục thuyết phục Timo Werner đầu quân cho Chelsea xuyên suốt giai đoạn các giải đấu tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19. The Blues chính thức sở hữu thành công tiền đạo người Đức với bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng.

Werner gần như sẽ gia nhập Liverpool; tuy nhiên ảnh hưởng nặng nề về khía cạnh tài chính bởi đại dịch COVID-19 khiến The Kop chùn chân và đánh mất cơ hội vào tay đội chủ sân Stamford Bridge. 

"Tương tự như nhiều người, tôi cảm thấy rất vui khi Werner gia nhập Chelsea. Tôi đã mong muốn làm việc với anh ấy từ lâu. Tôi biết đến tài năng của cậu ta từ năm 17 tuổi. Tôi và Werner đã có nhiều cuộc trò chuyện xuyên suốt khoảng thời gian tránh dịch COVID-19, cậu ấy bảo rất thích đến thi đấu tại Anh,", Rudiger chia sẻ trên trang chủ Chelsea.

Toni Rudiger reveals how he convinced Timo Werner to reject Liverpool for Chelsea - Bóng Đá

Werner là tân binh đầy triển vọng của Chelsea.

"Werner là một chàng trai trầm tính, khiêm tốn, luôn trau dồi bản thân và mong muốn tiến bộ hơn nữa. Tôi hy vọng cậu ấy có thể sớm thích nghi với bóng đá xứ sương mù. Mọi người đều biết Premier League rất khác so với các giải đấu còn lại,".

Werner sẽ không tham dự phần còn lại của mùa giải 2019/2020 trên tư cách 1 cầu thủ Chelsea. Thay vào đó, tiền đạo người Đức sẽ chính thức cập bến Stamford Bridge vào tháng 7. 

"Werner là 1 cầu thủ chất lượng. Tôi đã theo dõi anh ấy trong khoảng thời gian dài. Werner trải qua mùa giải 2019/2020 bùng nổ và tôi hài lòng khi mình có nhiều ý tưởng chiến thuật khác nhau dựa trên các ngôi sao," Frank Lampard chia sẻ.

Anh Nguyễn | 06:25 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục