Rudiger: "Bayern rất mạnh, nhưng Chelsea chẳng có gì để mất"

11:49 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của trung vệ người Đức trước thềm trận tái đấu với Hùm xám xứ Bavaria.

Chelsea sẽ có cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ cực kỳ khó khăn trước Bayern Munich trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/16 Champions League. Họ đã thua tới 3-0 ở trận lượt đi, và bây giờ theo Antonio Rudiger, The Blues đang ở vào thế chẳng còn gì để mất:

"Chúng tôi rất thất vọng sau trận đấu với Arsenal, nhưng đây là một đấu trường khác."

"Chúng tôi đã để thua trận lượt đi, và đây là tình cảnh mà chúng tôi chẳng có gì để mất cả. Áp lực không nằm ở phía chúng tôi, và đó có thể là điều tốt cho chúng tôi."

'We have nothing to lose': Tony Rudiger looking for bright side of things ahead of 'difficult night' at Bayern Munich - Bóng Đá

Rudiger cùng các đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc đấu sắp tới.

"Chelsea cần phải thể hiện tốt nhất có thể ở trên sân. Ai cũng biết Bayern là một CLB mạnh thế nào, cả bây giờ và trước kia khi Jupp Heynckes và Pep Guardiola còn tại vị."

"Đó sẽ là một buổi tối khó khăn, nhưng chúng tôi phải ra đó và chứng minh khả năng của mình. Chúng tôi sẽ làm tất cả để lội ngược dòng."

Bước vào trận đấu này, The Blues sẽ không chỉ bất lợi về tỉ số mà họ còn gặp khó ở khâu nhân sự. Chia sẻ trước màn tái đấu với Hùm xám xứ Bavaria, huấn luyện viên Frank Lampard đem tin dữ đến cho nhiều CĐV The Blues. Theo đó, Chelsea của Frank Lampard sẽ không có sự phục vụ của Christian Pulisic, Cesar Azpilicueta, Pedro và Willian.

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
Anh Tú | 11:19 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục