Rực sáng trước Dortmund, Mbappe lại phá tiếp kỉ lục

08:13 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Kylian Mbappe tiếp tục có màn trình diễn chói sáng và góp công lớn giúp Monaco tiến vào Bán kết Champions League một cách thuyết phục.

Đêm qua, tiền đạo trẻ người Pháp là người mở tỉ số trận đấu ngay phút thứ 3, đem về lợi thế cực lớn cho Monaco. Sau đó, đội bóng xứ Công quốc hoàn thành một ngày thi đấu xuất sắc khi ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công Radamel Falcao và Valerie Germain. Trong khi đó, Marco Reus đem về bàn danh dự cho Dortmund.

Rực sáng trước Dortmund, Mbappe lại phá tiếp kỉ lục - Bóng Đá

Mbappe tiếp tục trình diễn một bộ mặt hết sức ấn tượng 

Trong trận lượt đi, Mbappe chính là người hùng của Monaco với cú đúp quan trọng vào lưới Dortmund. Đêm qua, với bàn thắng ghi được trong trận lượt về, Mbappe đã tiếp tục đi vào lịch sử Champions League khi là cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi được bàn thắng ở tất cả 4 trận đấu tại vòng knock-out đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong quá khứ, huyền thoại Raul Gonzalez của Real Madrid cũng từng làm được điều này. Tuy nhiên chân sút người TBN lại "già" hơn Mbappe đến 41 ngày. Ngoài ra, Mbappe cũng trở thành cầu thủ thứ 6 trong lịch sử giải đấu ghi bàn trong 4 trận đấu ra mắt tại đấu trường Champions League. Người lập được thành tích ấn tượng này gần nhất là Diego Costa năm 2014.

Tại Ligue 1, Mbappe cũng trình diễn một phong độ hết sức ấn tượng với 12 bàn thắng. Nếu tiền đạo trẻ này cứ tiếp tục chơi thăng hoa như thời gian vừa qua, Monaco hoàn toàn có thể nghĩ đến việc tái lập thành tích góp mặt tại trận chung kết Champions League như mùa giải 2004.

Xem lại highlights Monaco 3-1 Dortmund:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục