Rực sáng giúp Inter vượt ải, Lukaku nói ngay 1 câu

10:01 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku có lý do để hài lòng sau khi giúp Inter Milan thắng trận.

 

Video Lukaku nhận giải cầu thủ hay nhất Europa League

Romelu Lukaku vừa tỏa sáng giúp Inter Milan đánh bại Borussia Monchengladbach tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Sau bàn thắng của Matteo Darmian, chân sút người Bỉ lập hẳn cú đúp, qua đó đưa đội bóng chủ quản giành thắng lợi 3-2.

3 điểm rạng sáng nay là điều cực kỳ quan trọng đối với thầy trò HLV Antonio Conte. Bởi thắng lợi đó giúp Inter đứng trước cơ hội vượt qua vòng bảng. Chỉ cần đại diện nước Ý đánh bại Shakhtar Donetsk ở loạt trận cuối cùng, họ sẽ có khả năng đi đến vòng đấu loại trực tiếp..

Giúp đội bóng giành thắng lợi quan trọng, không bất ngờ khi Lukaku thể hiện sự vui mừng sau trận đấu. Trả lời trước truyền thông, cựu tiền đạo Manchester United bày tỏ:

Rực sáng giúp Inter vượt ải, Lukaku nói ngay 1 câu - Bóng Đá

 Lukaku vừa lập cú đúp tại Champions League.

"Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này vì đây là trận đấu quan trọng. Đây là trận chung kết như mọi trận đấu bình thường khác ở đấu trường quốc nội nhưng nó được diễn ra tại Champions League. Tôi hài lòng vì chiến thắng và mong chờ điều này tiếp tục diễn ra."

Mùa giải năm nay, Lukaku tiếp tục giữ vai trò quan trọng tại câu lạc bộ. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã đóng góp 11 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 12 trận trên mọi đấu trường. Những cống hiến của Lukaku là nguyên nhân giúp Inter giành kết quả khả quan suốt thời gian qua.

Lữ Phong | 09:31 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục