"Rửa hận" thành công trước Federer, Zverev đăng quang Rogers Cup 2017

07:01 Thứ hai 14/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnAlexander Zverev đã có màn thể hiện quá tuyệt vời trước "tàu tốc hành" trong trận chung kết Rogers Cup năm nay.

Screen Shot 2017-08-14 at 7.02.30 AM

 Alexander Zverev đã có màn thể hiện quá tuyệt vời trước "tàu tốc hành" trong trận chung kết Rogers Cup năm nay. Ảnh: Getty Images.

Trước thềm chung kết Rogers Cup năm nay, có lẽ rất ít người có thể tin vào viễn cảnh Alexander Zverev đánh bại Roger Federer, nhất là khi tay vợt người Đức đã từng gác vợt chóng vánh trước "tàu tốc hành" ở chung kết Halle Open hồi tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên, điều không ai ngờ đã xảy ra tại Montreal khi Zverev xuất sắc vượt qua tay vợt người Thụy Sỹ với tỷ số 6-3 6-4, qua đó chính thức giành danh hiệu Masters 1000 thứ 2 trong trong năm nay sau chức vô địch ở Rome. 

"Tôi thất vọng với màn thể hiện của mình trong ngày hôm nay. Tôi nghĩ mình phải làm tốt hơn thế. Tôi có cơ hội nhưng Zverev đã chơi rất tốt. Cậu ấy đã thi đấu xuất sắc trong suốt giải đấu," FedEx chia sẻ.

Chiến thắng thuyết phục trước Federer cũng giúp tay vợt người Đức "chung mâm" với "tàu tốc hành" về số danh hiệu đoạt được trong năm nay (5 lần).

Với Federer, tay vợt người Thụy Sỹ vẫn có thể nuôi mộng soán ngôi số 1 thế giới của Andy Murray nếu lọt vào sâu tại Cincinnati Open sẽ khởi tranh vào tuần tới. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 06:00 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục