Rửa hận Hanoi Buffaloes thành công, Saigon Heat độc chiếm ngôi đầu

13:53 Chủ nhật 02/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTừng để thua muối mặt 59-63 trên sân nhà CIS ở game 12, Saigon Heat quyết tâm không để điều đó tái diễn thêm lần nữa trên lãnh địa của mình và Việt Arnold cùng đồng đội đã thành công. Chiến thắng với điểm số 70-62 còn giúp SG Heat độc chiếm ngôi đầu khi trước đó phải san sẻ với chính đại diện đến từ thủ đô.

Bước vào hiệp 1, đội chủ nhà SG Heat nhập trận khá tốt khi là đội ghi được những điểm số đầu tiên và dẫn trước 8 – 0. Tuy nhiên, về cuối hiệp các chiến binh HN Buffaloes triển khai tốt những pha phối hợp tấn công nhanh chóng lên điểm, áp sát đội nhà SG Heat. Hiệp 1 kết thúc với điểm số sít sao 12 – 11 nghiêng về đội bóng “ông Ba Mươi”.

IMG_6516

 

Hiệp 2, khán giả thực sự nghẹt thở với những pha tranh chấp bóng qua lại ở khu dưới rổ giữa hai đội. Bất cẩn để HN Buffaloes có cơ hội dẫn điểm 23 – 22, các cầu thủ SG Heat đã nhanh chóng có chiến thuật tấn công “phủ đầu” bằng liên tiếp những đợt tấn công vào khu bảng rổ của đối phương. Tuy nhiên, đáng khen cho hàng phòng thủ của các cầu thủ HN Buffaloes trong hiệp thi đấu này khi luôn làm khó những pha ghi bàn của các cầu thủ đội nhà. Điểm số sít sao cho đến thời điểm cuối hiệp, Việt Arnold thành công trong 3 ném phạt giúp SG Heat dẫn trước HN Buffaloes ở hiệp thi đấu thứ 2 với điểm số 30 – 27.

IMG_6439

 

Không để cho các cầu thủ thủ đô có thời gian để thay đổi tình thế, SG Heat đã phối hợp ăn ý khi liên tiếp dẫn điểm và tạo khoảng cách điểm số ở hiệp thi đấu thứ 3. Sau sự thể hiện mờ nhạt trong trận đấu diễn ra trước đó, Việt Arnold và Trần Đăng Khoa đã trở lại ấn tượng hơn trước các cầu thủ đội khách HN Buffaloes. Họ bình tĩnh trong từng pha bóng, kết hợp với ngoại binh Miller Darrell liên tục ghi điểm, giúp SG Heat tiếp tục nắm giữ lợi thế ở hiệp thi đấu thứ 3 với tỷ số 49 – 38.

IMG_6628

 

Hiệp 4, các cầu thủ SG Heat dường như khiến cho fan hâm mộ khá yên tâm khi liên tục tấn công ghi điểm và dẫn trước 57 – 49 trong hơn nửa thời gian hiệp đấu. Tuy nhiên, phải nói là trong thể thao không thể nói trước điều gì khi về cuối hiệp, Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Tiến Dương và Nguyễn Phú Hoàng lại bất ngờ bứt phá, có những pha tấn công hiệu quả giúp HN Buffaloes vươn lên áp sát SG Heat với điểm 62 – 65. Thời gian còn quá ít cho sự nỗ lực lội ngược dòng của các cầu thủ HN Buffaloes. Bằng kinh nghiệm và sự nhanh nhạy, ngoại binh Miller Darrell may mắn kiểm soát bóng có pha tấn công thần tốc ấn định ở 24 giây cuối cùng ấn định 70 – 62, mang chiến thắng thứ 12 về cho SG Heat.

IMG_6381

 

Là cầu thủ được đánh giá luôn vững vàng phong độ, Miller Darrell tiếp tục là cầu thủ xuất sắc nhất SG Heat khi ghi được 23 điểm. Việt Arnold có màn thể hiện cũng khá ấn tượng trước các chiến binh “buffaloes” với 19 điểm. Nội binh Nguyễn Văn Hùng đóng góp cho 12 điểm cho chiến thắng đội nhà. Phía các cầu thủ HN Buffaloes, ngoại binh Berkeley ghi được 23 điểm, trong khi đó cặp đôi anh em song sinh Nguyễn Phú Hoàng và Nguyễn Thành Đạt lần lượt ghi được 14 và 5 điểm.

Quang Thịnh | 13:22 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục