Roy Keane yêu cầu các đội bóng lớn trả "full" lương

05:51 Thứ bảy 25/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United tin rằng, những ngôi sao cần nhìn nhận rõ và tránh "mắc mưu" từ các ông lớn bóng đá châu Âu.

Cựu danh thủ Man United, Roy Keane tin rằng, các đội bóng nên tôn trọng bản hợp đồng giữa họ và những ngôi sao trong bối cảnh khủng hoảng tài chính bởi COVID-19. Cựu tiền vệ 48 tuổi cũng chia sẻ kinh nghiệm chống lại áp lực từ Sir Alex Ferguson và chủ sở hữu Man United trong quá khứ.

Kean khuyên các ngôi sao ở đội bóng lớn nên thận trọng khi những chủ sở hữu giàu có "than phiền" về tài chính và khẳng định,các đội bóng lớn cần trả "full" lương bất chấp tình hình kinh tế ảm đạm hiện nay.

Roy Keane slams Sir Alex Ferguson and Man Utd in player wage cut row - Bóng Đá

Cựu danh thủ Roy Kean.

"Từ kinh nghiệm bản thân trong việc gia hạn hợp đồng, hay kết thúc tại Nottingham Forest và Man United; các đội bóng này đều làm rõ vấn đề chi tiết và các bản hợp đồng đơn thuần là công việc kinh doanh. Tôi hiểu vấn đề này và đề nghị các đội bóng tôn trọng giao kèo giữa đôi bên," Kean phát biểu trên Sky Sports.

"Tôi biết COVID-19 ảnh hưởng nặng nề đến mỗi đội bóng, thế nhưng tôi nghĩ những đội bóng lớn đủ tiền để trả "full" lương. Khi tôi cập bến Man United, họ bảo rằng không thể cạnh tranh mức lương với Blackburn Rovers. Bạn có tin được không? Cuối cùng sau vài năm, tôi gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và họ bảo với CĐV rằng, giá vé mùa tăng vì bản hợp đồng mới của tôi. Những chủ sở hữu rất tàn nhẫn, sắc sảo trong kinh doanh," Kean cho biết.

Anh Nguyễn | 04:53 25/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục