Roy Keane tuyên bố bàng hoàng về Rooney

16:47 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại một thời của Manchester United nói một câu khiến NHM Wayne Rooney phải cảm thấy buồn lòng.

Là tay săn bàn hàng đầu trong lịch sử Manchester United, nhưng Wayne Rooney đang vất vả tìm cơ hội thi đấu dưới thời Jose Mourinho. Đây quả là hiện thực không hề vui vẻ với cầu thủ người Anh.

Trong trận tứ kết lượt về Europa League với Anderlecht đêm qua, Rooney chỉ được theo dõi trận đấu từ băng ghế dự bị. Ngay cả khi Zlatan Ibrahimovic chấn thương, Mourinho cũng không sử dụng Rooney mà thay vào đó là Anthony Martial.

Roy Keane tuyên bố bàng hoàng về Rooney - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Rooney đã đi đến hồi kết? Ảnh: Daily Star.

Chứng kiến điều này, Roy Keane cho rằng sự nghiệp của Rooney tại M.U đã chấm hết. Trên ITV, tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ cho biết: “Một viễn cảnh tôi có thể nhìn ra là sự nghiệp của Rooney ở M.U đang đến hồi kết.

Tôi nghĩ cậu ấy rất khó chịu khi không được tung vào sân, đây giống như chiếc đinh cuối cùng đóng vào quan tài cho những năm tháng Rooney ở Old Trafford. Với tình trạng như vậy, nếu Rooney không nổi điên lên thì quả là khác thường.”

Về kết quả, M.U đã giành thắng lợi trước Anderlecht nhờ bàn thắng quý giá của tiền đạo trẻ Marcus Rashford, một người được Mourinho hết sức tin tưởng.

Video những bàn thắng ấn tượng nhất của Rooney cho M.U

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:00 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục