Roy Keane: "Tôi không hiểu nổi sao cậu ta lại như vậy"

21:16 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnDanh thủ Cộng Hòa Ireland có bình luận về trận cầu giữa Anh và Bỉ.

 

Đội tuyển Anh chuẩn bị gặp đội tuyển Bỉ

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng A nhóm 2 UEFA Nations League, Tam Sư hành quân đến Den Dreef chạm trán chủ nhà Bỉ. Chung cuộc đoàn quân do HLV Gareth Southgate đã phải ra về trắng tay.

Ngay phút thứ 10, Youri Tielemans đã đưa Bỉ vươn lên dẫn trước. Đến phút 14, tới lượt Dries Mertens điền tên lên bảng điện tử, nhân đôi cách biệt. Những nỗ lực tấn công của đội khách sau đó không mang lại hiệu quả. Kết quả 2-0 được duy trì đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Ngậm ngùi nhận thất bại trên đất khách, thầy trò Southgate sớm hết hy vọng giành vé vào vòng sau.

‘I just don’t understand that’ – Roy Keane slams England defender Tyrone Mings after Belgium defeat  - Bóng Đá

 Mertens lập siêu phẩm.

Ở siêu phẩm sút phạt thành bàn của Mertens, Declan Rice, Eric Dier, Tyrone Mings và Harry Kane là 4 cầu thủ Anh lập hàng rào che chắn góc gần. Nếu như Rice và Dier chủ động nhảy lên chắn bóng, thì cả Mings lẫn Kane đều chỉ khẽ kiễng chân. Bóng sau đó vòng qua đầu Mings và bay thẳng vào mành lưới Tam Sư trong nỗ lực bay người vô vọng của Jordan Pickford.

Qua ITV Sport, danh thủ Roy Keane không hài lòng với Mings. Metro dẫn lời Keane: "Điều tôi không hiểu là hàng rào. Bạn phải nhảy."

"Mọi người bàn về các cầu thủ sút phạt sệt, nhưng với cách Mertens chạy đà, cậu ấy rõ ràng sẽ cố đưa bóng xoáy qua hàng rào. 

Tôi chỉ không hiểu nổi sao Mings lại không nhảy. Đó là 1 bàn thắng tuyệt vời nhưng hàng rào phải nhảy."

Phụng Sồ | 20:18 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục