Roy Keane: Pogba đang bị các đồng đội tại MU cản chân

18:26 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Manchester United cho rằng Paul Pogba cần được sát cánh cùng với những đồng đội tốt hơn trong màu áo của CLB.

Roy Keane cho rằng chính các đồng đội tại Manchester United là nguyên nhân khiến cho Paul Pogba không thể phát triển được tài năng của mình.

Tiền vệ  25 tuổi người Pháp đã được HLV Didier Deschamp điền tên vào danh sách các cầu thủ sẽ góp mặt tại kỳ World Cup sắp tới. Sau khi chuyển về khoác áo MU với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu euro vào mùa hè 2016, Pogba thường xuyên phải nhận các lời chỉ trích.

Roy Keane: Pogba bị các đồng đội tại MU cản chân - Bóng Đá

 Paul Pogba đến với Manchester United với mức giá kỷ lục hồi năm 2016.

Cựu tiền vệ đội trưởng Roy Keane, người đã có 12 năm thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford với vị trí tương tự như Pogba cho rằng màn thể hiện kém cỏi của tiền vệ người Pháp chính là do các đồng đội xung quanh tại câu lạc bộ.

"Tôi rất thích Paul, tôi cho rằng cậu ta là một cầu thủ đẳng cấp, một đứa trẻ biết nghe lời. cậu ta rất cần những đồng đội tốt chơi xung quanh mình, cũng như giúp đỡ nhau trên sân tập," cựu tiền vệ người Ireland nói.

"Khi tôi còn thi đấu, tôi là người may mắn nhất thế giới, bởi vì xung quanh tôi đều là các cầu thủ giỏi, được dẫn dắt bởi các bậc đàn anh chẳng hạn. Pogba thì dường như không có được điều đó tại MU."

Roy Keane: Pogba đang bị các đồng đội tại MU cản chân - Bóng Đá

  Roy Keane khi còn khoác áo Manchester United.

Cựu tuyển thủ người Ireland nhận định rằng Pogba đã có khoảng thời gian tiến bộ khi còn khoác áo Juventus, và tin rằng chính bản thân Pogba cũng cảm thấy được điều đó.

"Cậu ta là một cầu thủ giỏi. Liệu Pogba nghĩ rằng đáng lẽ ra cậu ta sẽ có được một mùa giải tốt hơn không? Có thể chứ." Keane nói thêm: "Thông thường thì những cầu thủ giỏi rất ít khi tự trách bản thân mình. Nhưng khi bạn khoác trên mình chiếc áo của Manchester United và bạn không giành được danh hiệu nào, thì bạn nên tự trách chính bản thân mình."

Manchester United đã có một mùa giải đáng thất vọng khi họ chỉ xếp thứ 2 tại Premier League với một khoảng cách vô cùng kém xa về mặt điểm số so với Manchester City. Và tiếp đó, họ còn thất bại ở đấu trường cup FA sau thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết vừa qua.

Minh Khang | 16:45 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục