Roy Keane: "Phải có lý do cậu ta mới không được ra sân 3 tháng"

08:42 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Man Utd đưa ra bình luận thẳng thắn về 1 đàn em mắc lỗi.

Tâm điểm loạt trận Premier League diễn ra rạng sáng nay đổ dồn về Old Trafford, nơi United chạm trán City trong trận derby thành Manchester. Dù phải làm khách nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn được đánh giá cao hơn, so với đội chủ nhà đã để thua 6/8 trận gần nhất trên tất cả đấu trường.

Thế trận trên sân diễn ra đúng như dự đoán. City áp đảo với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 64% và 2 lần cụ thể hóa thành công các cơ hội. Lần lượt Bernardo Silva và Leroy Sane thay nhau điền tên lên bảng tỷ số trong hiệp 2, mang về thắng lợi 2-0 cho Citizens.

Neville:

 United bại trận ngay trên sân nhà.

Sau trận, cựu đội trưởng Quỷ Đỏ Roy Keane công khai thể hiện sự giận dữ với màn trình diễn thất vọng của các đàn em qua Sky Sports. Keane đặc biệt chỉ trích bộ đôi Luke Shaw và Matteo Darmian đã không ngăn chặn tốt Sane trong bàn thua thứ hai: "Sane chỉ cách đó 2 yards, chạy đến và áp sát bóng đi chứ!"

Bảo vệ Darmian, Gary Neville đặt câu hỏi: "Lần cuối cùng Darmian ra sân là từ khi nào? 3 tháng trước." Thế nhưng Keane ngay lập tức lạnh lùng phản bác lời biện hộ Neville đưa ra: "Có lý do dẫn đến điều đó."

Trước màn đọ sức City, Darmian chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương. Trước đó, lần gần nhất hậu vệ người Ý thi đấu là ở trận cầu với Brighton ngày 19/01.

Phụng Sồ | 06:50 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục