Roy Keane nói cầu thủ Arsenal mê "tự sướng" và "bụng 6 múi"

10:51 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong chia sẻ mới đây, cựu thủ quân Manchester United Roy Keane cho biết nhiều ngôi sao trong đội Arsenal "quan tâm nhiều đến chụp ảnh tự sướng và bụng 6 múi" hơn tập trung chinh phục những danh hiệu, theo ESPN.

Walcott (phải) và đồng đội chụp ảnh tự sướng cùng fan. Ảnh: Internet.

Cựu tiền vệ Roy Keane vừa có những chia sẻ chắc chắn khiến không ít người hâm mộ Arsenal thấy không hài lòng. Theo đó, Roy Keane cho rằng nhiều cầu thủ của Arsenal quá mải mê chăm lo cho vẻ bề ngoài của họ, thay vì chuyên tâm vào thi đấu để giành những danh hiệu.

"Có nhiều cầu thủ của Arsenal thích chụp hình tự sướng và bụng 6 múi. Thay vì tập trung chinh phục danh hiệu Premier League, họ lại quá quan tâm đến vẻ bề ngoài, tóc tai ra sao. Đáng lý, các cầu thủ phải tập trung vào những trận đấu sao cho giành thật nhiều chiến thắng," Roy Keane nói.

Cũng theo Roy Keane, Arsenal có đội hình với nhiều cầu thủ giỏi, có cá tính và khát khao chiến thắng. Nhưng vài người trong số đó đã khiến đội bóng khựng lại vì mê mệt chụp ảnh tự sướng. Đó là yếu tố sẽ khiến Arsenal không thể bứt phá mạnh mẽ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục