Roy Keane khẳng định chắc nịch: "100% cậu ấy sẽ ra đi"

06:55 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man Utd, Roy Keane tin rằng Paul Pogba sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào mùa Hè 2020.

Cầu thủ 26 tuổi này chỉ có tám lần ra sân cho đến nay vì chấn thương, nhưng suy đoán về tương lai của anh ở Old Trafford vẫn còn đầy rẫy.

‘He will go in the summer, 100%’ – Roy Keane convinced Paul Pogba will leave Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd nên sớm bán Pogba.

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola vẫn thường xuyên châm dầu vào lửa về mối quan hệ của thân chủ mình với HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd. Điều này lại càng hạn chế đi cơ hội ở lại Old Trafford của ngôi sao người Pháp.

Với suy nghĩ đó, Keane hoàn toàn tin tưởng rằng Pogba sẽ ra đi vào mùa Hè 2020. Huyền thoại Quỷ đỏ nói: "Anh ấy sẽ đi vào mùa Hè. 100%.

Họ cần đưa Pogba ra đi, anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng có quá nhiều vấn đề từ anh ấy và người đại diện."

Thời gian sẽ cho biết bến đỗ của Pogba, nhưng Man Utd thực sự trải qua toàn bộ mùa giải này mà không có tiền vệ tài năng của mình, họ dường như đã có đủ thời gian để học cách đối phó mà không có Pogba.

Sau khi ký hợp đồng với Bruno Fernandes vào tháng 1, Solskjaer giờ có chất lượng cao hơn ở hàng tiền vệ, trong khi những người như Fred, Scott McTominay và Nemanja Matic cũng cung cấp cho vị HLV người Na Uy các lựa chọn. Nếu Man Utd chiêu mộ thành công Jack Grealish hay James Maddison, Pogba sẽ rơi vào quên lãng ở Old Trafford.

Tài năng của Fernandes:

Minh Tuấn | 05:57 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục