Roy Keane 'chỉnh' Carragher: 'Liverpool chỉ từng suýt vô địch, chưa vô địch'

10:24 Thứ hai 23/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Man United vừa khiến huyền thoại Liverpool phải im tiếng trên truyền hình.

Trong chương trình bình luận loạt trận Ngoại hạng Anh của Sky Sports đêm qua, một loạt các tên tuổi lớn của giới bóng đá như Jose Mourinho, Roy Keane, Jamie Carrgher đều góp mặt. Trong lượt đấu đêm qua, Manchester United là đội gây thất vọng nhất ghi để thua trắng 2 bàn trước West Ham.

Roy Keane shuts down Jamie Carragher while talking about Liverpool on Sky Sports - Bóng Đá

 Các huyền thoại ngồi bàn tròn bình luận.

Trong khi mọi người đang phân tích về Quỷ đỏ thì Carragher, người dành cả sự nghiệp cống hiến cho Liverpool, lại lên tiếng bênh vực đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer. Cho rằng M.U hiện tại giống Liverpool nhiều năm về trước, điều họ cần bây giờ là một cầu thủ có thể thay đổi cả bộ mặt của CLB, như Luis Suarez từng làm được ở sân Anfield.

"Tôi biết hôm nay họ đã gây thất vọng nhưng mọi chuyện không bao giờ quá tệ như mọi người nghĩ. Đôi khi bạn chỉ cần thêm 2 đến 3 cầu thủ. Tôi nghĩ về thời điểm Luis Suarez đến Liverpool. Khi đó Liverpool cũng có 4, 5 năm ở vị trí thứ sáu, thứ bảy - chính xác như United hiện tại - rồi gần như lên ngôi vô địch sau khi Suarez đến. Đôi khi chỉ 1 cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt lớn..."

Khi Carragher chưa nói hết câu, Roy Keane đã lập tức phản ứng: "Jamie: anh chỉ nói là gần như vô địch, chứ các anh chứ có danh hiệu". Dù vậy, Keane đồng ý rằng Liverpool có khả năng rất lớn sẽ giành Ngoại hạng Anh năm nay.

Top 5 bàn thắng của Chelsea vào lưới Liverpool: 

Hoài Thu | 09:30 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục