Roy Keane chỉ về Man Utd với một điều kiện

22:59 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnRoy Keane sẽ không trở lại Manchester United nếu như không nhận được cuộc gọi từ Ole Gunnar Solskjaer.

Khi còn là một cầu thủ, Roy Keane từng là một người đội trưởng hết sức mẫu mực của Man Utd. Dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ người Ireland, Quỷ Đỏ luôn là một tập thể rất đoàn kết, và không có quá nhiều ngôi sao dám tự đặt cái tôi của mình cao hơn lợi ích của toàn đội.

Roy Keane chỉ về Man Utd với một điều kiện - Bóng Đá

 Roy Keane sẽ không trở lại Man Utd nếu nhưng không được Solskjaer cho phép.

Với những tố chất đó, ngay khi nhận tin Roy Keane vừa rời khỏi cương vị trợ lý HLV cho Martin O'Neill tại Nottingham Forest, rất nhiều CĐV của Man Utd đã rất mong người đội trưởng ngày nào sẽ trở về Old Trafford để chấn chỉnh lại phòng thay đồ.

Bản thân Roy Keane cũng rất hứng thú với việc trở lại Man Utd làm việc, tuy nhiên cựu danh thủ người Ireland chỉ chấp nhận quay lại nếu như nhận được sự đồng ý từ người đồng đội cũ và đồng thời là HLV hiện tại của Quỷ Đỏ - Solskjaer.

Trong quá khứ, Keane từng thi đấu tổng cộng 12 năm trong màu áo Man Utd và giành được 7 danh hiệu vô địch Premier League, và danh hiệu Champions League.

Sau khi giải nghệ trong màu áo Celtic năm 2006, Roy Keane cũng đã từng thử sức với nghiệp huấn luyện ở Sunderland, Ipswich Town,... cũng như làm trợ lý tại tuyển Cộng hòa Ireland, Aston Villa,...

Video tài năng của Roy Keane

Kỳ Anh | 22:05 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục