Roy Keane chỉ 4 cầu thủ Man Utd cần mua: Bất ngờ!

07:10 Thứ năm 25/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Roy Keane khẳng định Man Utd cần phải mạnh tay mua sắm nếu muốn tìm lại vinh quang ngày nào.

Tại Old Trafford rạng sáng nay, Man Utd đã để thua 0-2 trước Man City. Thêm một trận đấu mà đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer gây thất vọng nặng nề. Quỷ đỏ không chỉ yếu kém trong phòng ngự, mà còn tệ hại trong tấn công.

Keane chỉ 4 cầu thủ MU cần mua - Bóng Đá

 Hàng thủ Man Utd chơi tệ trước Man City.

Roy Keane cho rằng Man Utd phải mau chóng chiêu mộ lực lượng, với 4 cái tên, đều nằm ở hàng thủ. Ông nói: "Điều đáng lo ngại đối với tôi là, họ chắc chắn cần thêm 2 trung vệ và 2 hậu vệ cánh.

Tôi nghĩ rằng bộ tứ vệ của United không đủ tốt. Tôi không nghĩ rằng Luke Shaw đủ tốt, Ashley Young không phải là một hậu vệ cánh, dù tôi biết anh ấy đã chơi ở vị trí đó trong vài năm qua. Qua trận đấu này, bạn có thể thấy 2 trung vệ của Man Utd cũng không đủ chất lượng.

Bạn phải có một thủ môn tài năng và 4 hậu vệ tài năng, nếu không, mọi thứ sẽ thật khó khăn. Vâng, bạn có thể chiêu mộ các tiền vệ nếu bạn muốn, nhưng để có một nền tảng vững chắc, để giành được những danh hiệu và trở lại đỉnh cao, bạn cần một hàng phòng ngự chất lượng.

Tôi đã nói điều này trong vài năm qua, mọi người cứ nói về tiền vệ và cầu thủ tấn công, nhưng trước hết, bạn phải có 4, 5 cầu thủ chất lượng, bao gồm cả thủ môn nơi hàng thủ."

Minh Tuấn | 06:16 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục