Roy Keane: "Chelsea đã mất đi khí thế, cần phải hạn chế một điều"

18:30 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ đã có những phát biểu về đại diện tây London sau cuộc đấu vừa qua tại Stamford Bridge.

Đón tiếp Manchester United trên sân nhà, Chelsea đã gieo sầu cho hàng vạn cổ động viên trung thành có mặt ở Stamford Bridge. Dù sở hữu thế trận lấn lướt hơn các vị khách, thế nhưng rốt cuộc thì họ đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer, rõ ràng là đã có rất nhiều lời khen dành cho màn trình diễn của các cầu thủ áo đỏ. Còn với Chelsea, thứ dành cho họ là nỗi buồn. Và theo huyền thoại MU Roy Keane, The Blues bây giờ đã mất đi khí thế hồi đầu mùa. Cựu danh thủ người Anh cũng cho rằng, đại diện tây London cần tìm cách hạn chế những bàn thua không đáng:

'Get real!' Roy Keane gives Frank Lampard reality check after Chelsea's loss to Man United - Bóng Đá

Chelsea là đội bóng chơi lấn lướt hơn, nhưng trên bảng tỉ số thì Man Utd mới là đội vượt trội.

"Tôi nghĩ sẽ là rất khó với các huấn luyện viên khi đội bóng của mình bị đánh bại."

"Lampard không hề che giấu sự thất vọng của mình. Cậu ấy liên tục nói về việc ghi bàn, nhưng Chelsea cần tìm cách tránh phải chịu những bàn thua lố bịch."

"Đây thực sự là một giai đoạn khó khăn cho Chelsea, họ đã đánh mất khí thế hồi đầu mùa của mình. Khi bạn đã để thua, sẽ là rất khó để trở lại." - Roy Keane nói trên Sky Sports.

Những bàn thắng đẹp nhất trong các buổi tập của The Blues:

Anh Tú | 17:32 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục