Roy Keane: "Cậu ta không đủ tốt để chơi cho Man Utd"

07:23 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Roy Keane không ngần ngại chỉ trích thậm tệ cầu thủ Manchester United.

Trên sân Anfield trong khuôn khổ vòng 23 Premier League, Liverpool cho thấy sức mạnh của đội bóng hay nhất nước Anh hiện tại khi đè bẹp đại kình địch Man United với tỷ số 2-0. Những cầu thủ ghi bàn cho The Kop gồm Virgil van Dijk và Mohamed Salah.

Dù vậy, Man United không phải là không có cơ hội nhưng họ đã không tận dụng thành công. Một trong số đó là cú sút lên trời của Anthony Martial khi tỷ số đang là 1-0. Nếu Martial dứt điểm chính xác hơn, kết quả trận đấu có thể đã khác.

‘He’s not good enough for Man Utd’: Roy Keane blasts Anthony Martial after Liverpool miss - Bóng Đá

 Martial có tình huống hỏng ăn khá đáng tiếc.

Chứng kiến màn trình diễn của Anthony Martial, cựu danh thủ Roy Keane cho hay: "Martial đã tới khoác áo Man United. Những tiền đạo xuất sắc sẽ ghi bàn trong các trận cầu lớn nhưng pha hỏng ăn trước Liverpool đã tóm gọn sự nghiệp của Martial ở Man United.

Một pha dàn xếp khá hay nhưng bạn phải ghi bàn. Không có lời bào chữa nào ở đây cả. NHM sẽ nhớ tới những tiền đạo xuất sắc thông qua bàn thắng và đó là lý do vì sao, Martial không đủ tốt để chơi cho Man United."

Jamie Carragher cũng đồng tình với Roy Keane khi nhận định: "Đó chẳng phải là một cơ hội ngon ăn nữa, mà là một pha bóng dọn cỗ từ đồng đội. Martial lẽ ra phải ghi bàn."

Video lối đá của Quỷ đỏ:

Tiểu Lam | 06:25 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục