Roy Keane: "Các HLV ngày càng bị coi thường"

11:28 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ đội trưởng của Manchester United, Roy Keane tin rằng tiếng nói của các HLV vào thời điểm hiện tại là quá thấp.

Trong hơn 5 năm trở lại đây, châu Âu đã xuất hiện rất nhiều câu chuyện về việc một HLV bị mất việc vì bị chính các cầu thủ trong đội phản đối. Những trường hợp như thế không chỉ xuất hiện ở các giải đấu cấp thấp, mà cả ở những giải đấu nổi tiếng như Premier League, La Liga, Serie A,...

Chia sẻ về hiện tượng "đá ghế" này trên UCFB TV, Roy Keane đã thắng thắn cho biết: "Nhiều HLV lão làng đã từng phải hứng chịu rất nhiều khó khăn trước quyền lực của các cầu thủ. Các cầu thủ hiện tại đang sở hữu những bản hợp đồng đầy quyền lực với các cấp lãnh đạo, chủ tịch và cả chủ đội bóng."

Roy Keane:

 Roy Keane tin rằng quyền lực của các cầu thủ tại các đội bóng còn lớn hơn cả HLV.

"Trong quá khứ, các cầu thủ chúng tôi chỉ biết rằng HLV là người quan trọng nhất của đội bóng. Còn giờ đây, tôi cho rằng HLV là người ít có tiếng nói nhất trong đội."

"Nếu chuyện không hay xảy ra, các cầu thủ phàn nàn và thế là HLV phải ra đi. Bạn cần phải thay đổi điều này, nhưng nói thì lúc nào cũng dễ hơn làm."

"Làm HLV, bạn cần phải học cách quản lý con người, và bạn cũng cần phải loại bỏ đi những quyền lực vô lý từ các cầu thủ, đặc biệt là từ những cầu thủ không tốt."

Video những pha bóng hay nhất trong trận đại chiến giữa Liverpool và Man City

Kỳ Anh | 11:15 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục