Roy Keane ca ngợi, M.U vui mừng khi "sát thủ" của họ đã trở lại

17:15 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã có một màn thể hiện tuyệt vời trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước "hiện tượng" Kosovo. Qua đó, Roy Keane cũng hết mực ca ngợi tiền đạo của Manchester United.

Chân sút người Anh đã có một bàn thắng thể hiện được phẩm chất "sát thủ" khi có pha cứa lòng 1 chạm "thần sầu" vào góc dưới khung thành sau đường chuyền bóng của Raheem Sterling. Chung cuộc, ĐT Anh đã giành được chiến thắng chung cuộc 7-0 sau 2 lượt trận với ĐT Kosovo.

 - Bóng Đá

 Rashford đã thể hiện được đẳng cấp của mình sau bàn thắng vào lưới Kosovo

Tiền đạo 22 tuổi đang thể hiện một bộ mặt ấn tượng khi liên tục "nổ súng" ở cả CLB cũng như ĐTQG. Chứng kiến phong độ của "hậu bối", huyền thoại Roy Keane đã không giấu được sự phấn khích khi khen ngợi:

"Tuyệt vời, một bàn thắng vô cùng tuyệt vời. Một pha dứt điểm vô cùng đẳng cấp. Anh ấy đã trở lại với những phẩm chất tốt nhất. Thi đấu đẹp mắt, ấn tượng và đơn giản."

"Liệu còn đâu đó những mặt đối lập? Tất nhiên rồi, bởi vì họ đã bỏ qua quá nhiều cơ hội, nhưng đó là bàn thắng đẹp nhất tối nay, một pha dứt điểm tuyệt vời. Rất đẳng cấp."

 - Bóng Đá

 Roy Keane khen ngợi "hậu bối" ngay trên sóng truyền hình

Quả thực, số 10 của Quỷ Đỏ đang có phong độ rất tốt trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Ở CLB, cuối tháng 10 vừa qua, Rashford đã có cú đúp vào lưới và giúp M.U đi tiếp tại cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, R10 cũng có 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 4 trận gần nhất cho M.U tại Premier League.

Ở trận đấu với Brighton, người hâm mộ Quỷ Đỏ đã có khoảng thời gian đứng ngồi không yên khi Lewis Dunk ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống chỉ còn lại 2-1. Nhưng chỉ 2 phút ngay sau đó, Rashford đã trấn an người hâm mộ bằng cú sút hiểm hóc vào góc trên khung thành sau đường chuyền của Martial. Đây là một phẩm chất mà NHM M.U đang rất mong chờ, đó là ghi bàn ở những thời khắc quyết định, điều mà họ đã không còn được chứng kiến thường xuyên như dưới thời Sir Alex.

 - Bóng Đá

 NHM Quỷ Đỏ đang rất mong chờ hình ảnh này có thể xuất hiện một cách thường xuyên

Còn ở ĐTQG, chân sút 22 tuổi này cũng liên tục nổ súng đều đặn trong 3 trận gần nhất cho Tam Sư trước những đối thủ như: Bulgaria, Montenegro hay "nạn nhân" mới đây - Kosovo.

Trong bối cảnh mà Man Utd đang khủng hoảng khi hàng công "trận hay trận dở" thì việc Rashford thể hiện một bộ mặt ổn định khi được xếp đá tiền đạo cánh trái là một tin tốt với bầy Quỷ Đỏ. Còn nhớ ở giai đoạn đầu khi Martial chấn thương, người hâm mộ đã chứng kiến một Marcus Rashford bất ổn như thế nào khi phải đá ở trung tâm hàng tiền đạo, nơi anh không thể bộc lộ hết những phẩm chất tốt nhất của bản thân. 

Việc tiền đạo của Tam Sư cũng sẽ khiến M.U phải đau đầu trong việc giữ chân trụ cột khi Barcelona chưa bao giờ từ bỏ ý định có được Rashford dù cho anh vừa ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2023. 

Đăng Trương | 16:00 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục