Roy Keane: "1 chiến thắng chuẩn mực của Man Utd"

03:27 Chủ nhật 08/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, Manchester United đã đánh bại một Manchester City hùng mạnh ngay trên sân vận động Etihad với tỉ số 2-1.

Các vị khách áo đỏ đã có được 3 điểm tiếp theo sau khi hạ gục thêm một đại diện ở nhóm Big Six. Hai bàn thắng của cặp đôi tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial trong hiệp thi đấu đầu tiên là đủ để đưa họ tới chiến thắng, trong khi Nicolas Otamendi chỉ gỡ lại được một bàn vào những phút cuối.

Trong vòng vài ngày ngắn ngủi, Manchester United đã có được 2 chiến thắng lớn trước Manchester City và Tottenham Hotspur với cùng kết quả 2-1. Đáng chú ý, 2 đối thủ này được dẫn dắt bởi những vị huấn luyện viên đại tài trong làng bóng đá hiện nay - Pep Guardiola và Jose Mourino.

Phấn khích về phong độ tuyệt đỉnh của đội bóng cũ, cựu tiền vệ Roy Keane tham gia bình luận cùng Gary Neville trên Sky Sports. Anh chia sẻ: "Có rất nhiều sự tiêu cực sau kết quả của United cuối tuần trước (hòa Sheffield United), nhưng họ đã giành được tối đa 6 điểm cho 2 trận tiếp theo.

Roy Keane:

 Man Utd đập nát hệ thống của Man City bằng phong cách đầy máu lửa.

Tôi sẽ xếp hạng đây là một chiến thắng chuẩn mực của Manchester United, công lớn đến từ huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer. Họ đã có một đội hình tuyệt vời và rất hào hứng trong tương lai. Hôm nay rõ ràng là một ngày thực sự lớn cho đội bóng này".

Với 24 điểm giành được sau 16 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford hiện chỉ còn kém Chelsea (đứng cuối trong nhóm dự Champions League) đúng 5 điểm, và còn nguyên cơ hội san bằng cách biệt bởi sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù thực tế vẫn chưa đi qua một nửa chặng đường.

Trung Quân | 02:45 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục