Roy Hodgson kêu gọi đội bóng giữ chân mục tiêu của Arsenal

18:35 Thứ hai 13/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Roy Hodgson lên tiếng kêu gọi Crystal Palace giữ chân hai ngôi sao Wilfried Zaha và Aaron Wan-Bissaka trước sự quan tâm của Arsenal.

Wilfried Zaha đã có một mùa giải ấn tượng cùng với Crystal Palace và dần chứng minh rằng mình đang là một trong những cầu thủ chạy cánh nguy hiểm bậc nhất Premier League. Chính phong độ ấn tượng đó đã khiến cầu thủ người Bờ biển Ngà được một loạt những đại gia chú ý đến như Liverpool, Chelsea, Arsenal và cả Manchester United.

Rất nhiều nguồn tin đã cho rằng cả 4 ông lớn của nước Anh đều chuẩn bị sẵn một lời đề nghị dành cho câu lạc bộ chủ quản Palace về trường hợp của Zaha, nhất là sau khi tiền đạo 26 tuổi chia sẻ rằng anh đang muốn thử thách bản thân ở một câu lạc bộ lớn hơn.

Premier League boss has transfer message as Arsenal seek to sign £80 million rated duo - Bóng Đá

 Zaha đã chứng minh rằng mình hoàn toàn đủ sức để thi đấu ở những đội bóng lớn hơn.

Trong khi đó thì người đồng đội của Zaha là Aaron Wan-Bissaka cũng được cho là đang có những liên hệ với Pháo thủ thành London. Huấn luyện viên Unai Emery muốn mang anh về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để tăng cường nhân sự ở hàng thủ nhất là trong hoàn cảnh Hector Bellerin còn chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương.

Nhưng khi chứng kiến hai người học trò của mình tỏa sáng xuyên suốt mùa giải vừa qua, huấn luyện viên Roy Hodgson đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo của Crystal Palace tìm cách giữ chân hai ngôi sao của mình. Cũng như tìm cách để mua đứt tiền đạo Michy Batshuayi-người vẫn đang nằm trong biên chế của Chelsea.

Premier League boss has transfer message as Arsenal seek to sign £80 million rated duo - Bóng Đá

 Chắc chắn vị trí thứ 5 ở mùa giải năm nay là không đủ để Emery làm hài lòng người hâm mộ Arsenal và ông sẽ có nhiều việc phải làm vào mùa hè.

Tiền đạo người Bỉ đã có 6 bàn thắng sau 13 lần ra sân kể từ khi đến với sân Selhurst Park theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea

’Tôi sẽ rất vui nếu đội bóng có thể mua đứt được Michy Batshuayi’’, huấn luyện viên người Anh chia sẻ với Sky Sport.

’Tất cả mọi người đều cảm thấy lo lắng nếu những cầu thủ như Zaha hay Wan-Bissaka có thể ra đi. Vì vậy đội bóng cần phải có những động thái đưa ra những bản hợp đồng dài hạn để giữ chân họ’’.

Nguyễn Trần Kiên | 17:00 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục