Roy Hibbert muốn ở lại với Indiana Pacers

21:55 Chủ nhật 10/06/2012

Cầu thủ bóng rổ chơi ở vị trí trung phong của Indiana Pacers, Roy Hibbert, cho biết anh rất muốn ở lại với đội bóng hiện tại để tiếp tục sự nghiệp thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp của mình. Trong khi đó Pacers cũng chưa có ý định chia tay ngôi sao của mình quá sớm.

HLV của Pacers Frank Vogel nói về ý định giữ chân Hibbert của đội bóng: "Tất nhiên đây sẽ không phải là thời điểm cuối cùng của Hibbert với Indiana. Cậu ấy sẽ không đi đâu cả".

Hibbert là 1 trong 6 cầu thủ của Indiana có khả năng trở thành cầu thủ tự do vào ngày 1/7 tới. Với chiều cao vượt trội (hơn 2 mét) và khả năng chơi bóng của mình, Hibbert có khả năng trở thành một cầu thủ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng tại NBA.

Trung phong Roy Hibbert của Indiana Pacers. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên vì Hibbert chỉ có thể trở thành một cầu thủ chuyển nhượng tự do hạn chế, cho nên Pacers có thể đưa ra những lời đề nghị kịp thời nhằm giữ chân trung phong cao lớn của mình. Vấn đề chỉ là một mức giá hợp lý có thể làm vừa lòng Hibbert.

Tuần vừa rồi, HLV Vogel và chủ tịch của Pacers là ông Larry Bird đã bày tỏ ý định muốn duy trì chất lượng đội hình trong mùa giải tới và họ sẽ tiến hành ký những bản hợp đồng mới để giữ chân những cầu thủ quan trọng sắp hết hạn hợp đồng vào ngày 1/7 như Roy Hibbert hay George Hill. Với ngân quỹ lên đến 21 triệu đô-la vào mùa sau, Indiana Pacers hoàn toàn có đủ khả năng để níu chân các cầu thủ giỏi của họ.

Không chỉ vậy, Pacers còn đón nhận tin vui khi Roy Hibbert bày tỏ ý muốn gắn bó lâu dài với đội nhà: "Tôi muốn mọi người biết rằng tôi yêu Indiana", Hibbert nói.

Như vậy, nhiều khả năng trung phong này sẽ ở lại với Indiana Pacers vào mùa tới và đội bóng này sẽ tiếp tục duy trì được một lực lượng đủ mạnh để có thể nuôi hy vọng giành được thành tích tốt.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục