Rousey tiết lộ lý do "phớt lờ" đại chiến trong mơ Lesnar - Cormier

12:06 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnRonda Rousey tiết lộ sẽ không xem Brock Lesnar đọ tài Daniel Cormier nếu trận đấu này thật sự xảy ra.

Sau khi đánh bại Stipe Miocic trong trận đấu tranh đai hạng nặng ở UFC 226, Daniel Cormier đã mời gọi Brock Lesnar lên sàn đấu. Không ngần ngại, ngôi sao của WWE bước vào lồng Octagon và tiến đến đẩy nhà vô địch hai hạng cân UFC.

Ronda-Rousey-987587

 Rousey sẽ không xem Lesnar đọ tài Cormier nếu trận đấu này thật sự xảy ra.

Khi được hỏi liệu đại chiến trong mơ Cormier vs Lesnar có thành hiện thực, chủ tịch UFC Dana White khẳng định: “Chắc chắn họ sẽ chiến đấu”. Tuy nhiên, thời gian và địa điểm chưa được xác định.

Lesnar bị cấm thi đấu 1 năm sau khi scandal dương tính với chất cấm trong trận đấu gặp Mark Hunt tại sự kiện UFC 200. Tuy nhiên, khi thi hành án được nửa năm thì anh rời UFC. Nếu muốn trở lại thi đấu, võ sĩ 41 tuổi này chắc chắn sẽ phải trải qua đợt kiểm tra doping gắt gao.

Nếu Lesnar đụng độ Cormier, thì đây sẽ là trận đấu thu hút lượng theo dõi cực khủng từ người hâm mộ, ngoại trừ... Ronda Rousey. "Hai người họ đều là bạn của tôi. Vì vậy, tôi không nghiêng phần thắng về bên nào. Có lẽ tôi sẽ không xem trận đấu này, thật khó khi chứng kiến họ đối đầu nhau," Rousey chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với TMZ.

Bảo Bảo | 11:07 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục