Rousey bị sát muối vào nỗi đau

19:27 Thứ sáu 06/01/2017

TinTheThao.com.vnRousey mới đây đã bị chính Nunes, người đã hạ đo ván cô ở UFC 207 hạ nhục không thương tiếc.

Trong trận đấu với Nunes, cựu nữ hoàng Rousey chỉ đứng vững được 48 giây trước khi bị đối thủ hạ knock-out. Đây được cho là trận đấu đáng thất vọng nhất trong năm khi trận đấu diễn ra một chiều nghiêng hẳn về phía Nunes.

Sau chiến thắng này, Nunes cho rằng nếu Rousey giải nghệ sau trận thua này thì cô không xứng đáng với danh hiệu nữ võ sĩ xuất sắc nhất hành tinh. Mặc dù Rousey từng đánh bại hết top 5 của hạng cân nữ, trong số đó có hai võ sĩ từng đánh bại Nunes.

9778689-2

 Nunes cho rằng khả năng thi đấu của Rousey đã bị thổi phồng quá mức.

Mới đây nhất, đả nữ 28 tuổi này tiếp tục sát thêm muối vào nỗi đau của Rousey khi cho rằng mọi người đã quá đề cao khả năng của bại tướng của mình: “Tôi không hiểu tại sao Rousey lại thành công ở hạng cân này. Tôi không hiểu tại sao những người trước đó lại thua Rousey, tôi biết có thể đánh bại Rousey ngay từ lần đầu tiên tôi đặt chân đến UFC."

“Tất nhiên Rousey đã được đánh giá cao quá mức. UFC đã làm chuyện đó, họ đặt Rousey vào vị thế mà cô ta không xứng đáng được nhận nó. Tôi biết mình có thể đánh bại Rousey ngay từ khi nhìn vào trận đấu của nữ võ sĩ này”

Được biết, dù thắng trận hết sức ấn tượng nhưng số tiền nhận được của Nunes chỉ là  200.000 USD. Trong khi đó, số tiền của Rousey nhận được từ phía UFC lên tới 3 triệu USD, tức là gấp 15 lần những gì mà đả nữ người Brazil nhận được.

Công Lương- Thể Thao Việt Nam | 19:25 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục