Rớt nước mắt với hình ảnh bầu Đức khi Việt Nam vô địch SEA Games

22:45 Thứ ba 10/12/2019 | 17

TinTheThao.com.vnTrong ngày U22 Việt Nam đăng quang chức vô địch SEA Games, bầu Đức đã để lại hình ảnh nghẹn ngào.

U22 Việt Nam đã giải tỏa cơn khát vàng SEA Games cho bóng đá nước nhà với chiến thắng cách biệt 3-0 trước U22 Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, diễn ra tại Philppines.

Theo đó, U22 Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội so với U22 Indonesia. Cú đúp của Văn Hậu và bàn thắng của Hùng Dũng đã chứng minh sức mạnh lấn lướt của U22 Việt Nam. Do đó, chiếc Huy chương vàng vừa giành được là rất xứng đáng.

Cảm xúc lúc này của hàng triệu khán giả Việt Nam chắc chắn là không thể diễn tả hết. Bởi phải mất một thời gian rất lâu, bóng đá Việt Nam mới có thể đoạt được tấm Huy chương vàng lịch sử ở một kỳ SEA Games.

Trong bầu không khí hân hoan chiến thắng của cả nước, chắc hẳn chúng ta sẽ phải nhớ đến bầu Đức. Ông Đoàn Nguyên Đức là người góp công lớn đưa HLV Park Hang-seo lên băng ghế chỉ đạo 2 năm trước, để mở ra thành công vang dội cho bóng đá Việt Nam.

Nhưng khi mà U22 Việt Nam vô địch SEA Games, bầu Đức đã chọn cách ăn mừng có lẽ khiến tất cả phải rơi nước mắt. Cụ thể, ông đầy lặng lẽ dõi theo U22 Việt Nam trong một căn phòng không ồn ào và vắng người.

Một lần nữa, xin cảm ơn bầu Đức vì tất cả!

Rớt nước mắt với hình ảnh bầu Đức khi Việt Nam vô địch SEA Games - Bóng Đá

 Hình ảnh rớt nước mắt của bầu Đức.

Video Hồ sơ SEA Games - Việt Nam:

Tiểu Lam | 22:20 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục