Rốt cuộc thì tại sao Chelsea để Zouma đến Stoke?

22:59 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnAntonio Conte vừa tiết lộ lí do Chelsea để Kurt Zouma ra đi theo dạng cho mượn trong mùa giải này.

Trung vệ người Pháp sẽ không có mặt trong đội hình của Stoke City chạm trán Chelsea cuối tuần này. Điều này khiến HLV Mark Hughes đối mặt với bài toán nan giải ở hàng thủ khi bên kia chiến tuyến là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Rốt cuộc thì tại sao Chelsea để Zouma đến Stoke? - Bóng Đá

 Zouma thi đấu ấn tượng tại Stoke City. Ảnh: Metro.

Zouma đã trải qua gần 1 năm không thi đấu sau chấn thương đầu gối hồi tháng 2 năm ngoái. Sau khi trở lại, anh cũng không được ra sân nhiều trong nửa sau mùa giải trước. Hè này, Zouma được Chelsea cho Stoke mượn và Conte vừa tiết lộ lí do đằng sau vụ chuyển nhượng này.

Ông nói: “Mùa giải này thật sự quan trọng để thi đấu. Sau một chấn thương nghiêm trọng, việc thi đấu trở lại thật sự không đơn giản. Cậu ấy cần có thêm thời gian thi đấu để phục hồi khả năng và phát triển hơn.

Tôi rất vui khi xem Zouma thi đấu thường xuyên ở Stoke. Hy vọng là tôi sẽ gặp cậu ấy vào ngày mai để chào hỏi nhau. Tôi nghĩ rằng cách tốt nhất với Zouma là cho mượn đến một CLB có thể thi đấu thường xuyên. Cậu ấy gia hạn hợp đồng với Chelsea, điều này chứng tỏ rằng chúng tôi rất tin tưởng vào tương lai của Zouma.”

Video những màn trình diễn ấn tượng của Zouma

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:40 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục