Rốt cuộc, “quả bom nổ chậm” của Bayern đã bị kích hoạt

13:18 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich hẳn sẽ cảm thấy đau đầu vì trường hợp mới đây của một cầu thủ trong đội hình.

 

Video Cuisance ra mắt Bayern

Mùa hè 2019, Bayern Munich đã chiêu mộ thành công Michael Cuisance. Đây là bản hợp đồng đầy tiềm năng của gã khổng lồ xứ Bavaria. Cuisance được đánh giá là 1 trong những tiền vệ trẻ triển vọng của làng túc cầu. Borussia Monchengladbach từng muốn giữ chân sao mai này nhưng bất thành.

Song, bên cạnh tài năng, cầu thủ người Pháp còn là cái tên có nhiều tật xấu. Trong quá khứ, nhằm được đáp ứng nguyện vọng chuyển đến Allianz Arena, Cuisance đã bật lại Gladbach. Anh thậm chí còn bị ban lãnh đạo tại câu lạc bộ cũ chỉ trích thậm tệ.

Đến Bayern, tiền vệ sinh năm 1999 cũng từng dính nghi án vô kỷ luật. Anh từng bị Bayern trừng phạt nghiêm khắc vì lý do tập trung quá muộn. Rõ ràng, chữ ký mùa hè 2019 chẳng khác gì “quả bom nổ chậm” của Bayern. Và mới đây, mối hiểm họa ngầm này tiếp tục khiến Die Roten đau đầu.

Cụ thể, sự việc xảy trong trận đấu lượt về gặp Chelsea vừa qua. Kicker cho hay, Cuisance cảm thấy thất vọng vì không được ra sân trước Chelsea. Cầu thủ người Pháp vốn đã khởi động để chuẩn bị được trao cơ hội thi đấu. Song rốt cuộc Javi Martinez trở thành lần thay người thứ 5 của Bayern.

Mickaël Cuisance was upset that he didn't feature against Chelsea. - Bóng Đá

 Cuisance bực tức vì không được ra sân trước Chelsea.

Chính điều này khiến Cuisane trở lại khán đài trong sự tức giận. Anh quát tháo, chửi rủa và ném áo sơ mi lẫn đôi giày của mình. Hành động này của Cuisance thực sự đáng báo động, có thể ảnh hưởng dến phòng thay đồ. Bayern cần phải giải quyết vấn đề này sát sao.

Lữ Phong | 12:48 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục