Rossi có thể được đến Mỹ thi đấu

16:10 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Ý gốc Mỹ có thể sắp quay về quê nhà chơi bóng.

Giuseppe Rossi, người sẽ đón sinh nhật thứ 33 vào thứ Bảy này, được sinh ra ở Mỹ nhưng sớm chuyển về Ý tập luyện và sinh sống. Năm 2004, anh gia nhập lò đào tạo của Manchester United và từng được đặt kỳ vọng rất lớn.

Rossi talks with Real Salt Lake - Bóng Đá

 Rossi từng rất được kỳ vọng ở M.U.

Năm 2005, trong trận ra mắt Premier League, vào sân thay cho Ruud van Nistelrooy, chính cầu thủ này, khi đó mới chỉ 17 tuổi, đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ trước Sunderland. Tuy nhiên quãng thời gian sau đó của Giuseppe Rossi không hề ổn định. Anh chuyển qua nhiều đội bóng khác nhau, gặp một số vấn đề và đã không được ra sân từ cuối mùa giải 2017/2018.

Dù vậy, cựu tiền đạo của đội tuyển Ý vẫn giữ hy vọng được tiếp tục chơi bóng. Hồi đầu năm ngoái, anh quay lại luyện tập nhờ ở sân của Manchester United, sau đó đến Los Angeles rồi Villarreal, tuy nhiên đều không được trao cho một bản hợp đồng chính thức.

Mới đây, trang The Athletic đưa tin Rossi đang đàm phán để gia nhập CLB đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ Real Salt Lake, có thể sẽ tham gia khóa tập luyện trước mùa của họ ngay ngày mai. Mùa giải mới đây, Real Salt Lake kết thúc ở vị trí thứ 3 trên BXH bờ Tây, sẽ bắt đầu mùa giải 2020 vào đầu tháng 3.

Video Wayne Rooney lập hat-trick vào lưới Real Salt Lake: 

Hoài Thu | 15:12 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục