Rosol vào tứ kết Bucharest

13:02 Thứ sáu 24/04/2015

Tay vợt hạng giống số 4 và cũng là cựu vô địch giải BRD Nastase Tiriac Tropy Lukas Rosol (CH Séc, hạng 33 ATP) vừa giành quyền vào chơi ở vòng đấu tứ kết sau khi đánh bại Dusan Lajovic (Serbia, hạng 82 ATP) với điểm số lần lượt 4/6, 6/4, 6/3 trong một trận đấu cực kỳ khó khăn khi anh phải cứu đến 14/18 cơ hội thua break-point.

Rosol cho biết: “Đây là trận đấu rất hay của tôi trong điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột, một chiến thắng không hề dễ dàng. Nhưng cuối cùng, tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã giành được chiến thắng. Và đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi đã chơi với Lajovic ở Indian Wells hồi năm ngoái, và đã thắng sau 3 ván đấu. Tôi sung sướng khi lại tìm ra cách đánh bại anh ấy. Anh ấy là một tay vợt giỏi. Ở vòng sau, tôi có gặp tay vợt nào cũng không thành vấn đề, vì tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Lukas Rosol.

Trong một “cuộc nội chiến Croatia”, tay vợt lão luyện Ivo Karlovic, một trong hai “tòa tháp” của ATP với chiều cao 2m 13, đã đánh bại “đàn em” có tương lai đầy hứa hẹn Borna Coric với điểm số 3/6, 6/3 và 6/4.

Sau chiến thắng, Karlovic nói: “Đây mới là trận đấu đầu tiên của tôi trên mặt sân đất nện mùa này. Tôi đã khởi đầu không quá tốt nhưng ở ván sau tôi đã có cảm giác tốt hơn. Thời tiết ở đây quá lạnh, mà tôi thì lại vừa bay đến từ Mỹ. Thường thì tôi thích chơi với các tay vợt tuổi teen vì họ không rành lối chơi của tôi, nhưng đây lại là trận đấu với một đàn em đồng hương đang rất nổi, vì thế, là rất khó khăn”.

Đỗ Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục