Rooney vẫn sẽ là đội trưởng Tam sư

08:44 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnBất chấp việc sa sút, nhận nhiều chỉ trích và mới đây là bị Jose Mourinho đày trên băng ghế dự bị, Wayne Rooney vẫn sẽ là đội trưởng đội tuyển Anh trong thời gian tới.

Switzerland-U21-v-England-U21-European-Under-21-Qualifier

 Rooney vẫn sẽ là đội trưởng Tam sư dưới thời Southgate. Ảnh: Internet.

Đó là khẳng định của Gareth Southgate, người sẽ tạm thời lên thay Sam Allardyce trong vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Anh.

Wayne Rooney đã bị Jose Mourinho "bỏ quên" trên băng ghế dự bị trong hai trận đấu liên tiếp gần nhất của Manchester United. Đêm qua, dù chỉ phải gặp một đối thủ yếu là Zorya, Rooney chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, dù sau đó anh đã tạo điều kiện cho Zlatan Ibrahimovic ghi bàn khi trận đấu đã trôi qua được 2/3 thời gian, giúp M.U thắng nhọc nhằn.

"Cậu ấy (Wayne Rooney) vẫn sẽ là đội trưởng đội tuyển Anh," một nguồn tin của Mirror dẫn lời Gareth Southgate cho biết. Nguồn tin này cho biết thêm, Southgate rất thích phong cách thi đấu của Rooney, khi hai người đã có thời gian làm việc lâu dài với nhau trước đó. Và dĩ nhiên ông sẽ không tạo ra một sự xáo trộn lớn nào ở ĐTQG Anh trong thời gian tới.

Đội tuyển quốc gia Anh sẽ trở lại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu bằng trận đấu vào ngày 08/10 tới, gặp Malta. Sau đó 3 ngày, vào ngày 11/10, họ sẽ đến làm khách trên sân của Slovenia.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:05 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục