Rooney: "Tôi vẫn có thể chơi bóng tại Premier League"

20:18 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Manchester United đã có những chia sẻ về mục tiêu mình.

Cựu tiền đạo của Everton và Manchester United, Wayne Rooney sẽ tiếp tục sự nghiệp chơi bóng tại Anh vào tháng tới, sau khi rời khỏi DC United và gia nhập Derby Country với tư cách là một thành viên trong ban huấn luyện kiêm cầu thủ.

Mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đầu đàn" một thời là thăng hạng cùng đội bóng mới, vì anh cho rằng mình vẫn còn đủ khả năng để chơi bóng ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Tờ Daily Mail dẫn lời cầu thủ 34 tuổi:

"Tôi vẫn cảm thấy mình có thể làm điều đó (thi đấu tại Premier League) khi còn ở Everton, nhưng những người khác đã đưa ra quyết định của họ. Giờ đây, tham vọng của tôi là đưa Derby trở lại Premier League, và hi vọng tôi sẽ chơi bóng cho họ tại giải đấu này."

rooney wants to play at epl again - Bóng Đá

 Rooney trong màu áo Man United.

"Ryan Giggs đã có thể thi đấu khi hơn ba tuổi tại Premier League, và Gareth Barry nói rằng anh ấy muốn làm điều đó ở tuổi 40. Điều quan trọng là phải am hiểu bóng đá. Đó không phải là việc chạy vòng vòng sân, mà là sử dụng cái đầu của bạn để thi đấu."

"Cho tôi một đội phù hợp xung quanh mình, và tôi vẫn có thể chơi bóng tại Premier League. Hai đội bóng tôi từng khoác áo ở Ngoại Hạng Anh là Manchester United và Everton. Bây giờ tôi đang ở Derby, và hy vọng tôi cũng có thể làm điều đó cùng họ."

Xem Rooney phát biểu:

Huỳnh Phong | 19:20 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục