Rooney tỏa sáng trong ngày ra mắt D.C United

13:26 Chủ nhật 15/07/2018

Huyền thoại Manchester United, Wayne Rooney đã có màn ra mắt thành công tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Một năm sau khi rời Manchester United để quay lại đội bóng thời thơ ấu Everton, Wayne Rooney đã quyết định đầu quân cho đội bóng Mỹ D.C United.

Dù đã 32 tuổi nhưng Rooney vẫn được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu tại giải vô địch Mỹ MLS, do đó HLV Ben Olsen đã gây ngạc nhiên khi không xếp R9 đá chính trong trận đấu đầu tiên của anh tại đây.

Rooney tỏa sáng trong ngày ra mắt D.C United - Bóng Đá

 Rooney đã có trận ra mắt từ băng ghế dự bị.

Gã Shrek vào người ở hiệp 2 của trận đấu và đã không mất nhiều thời gian để thể hiện bản thân với một pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội, góp công vào chiến thắng 3-1 của đội nhà trước CLB Vancouver.

Dù kết thúc sự nghiệp đỉnh cao khá sớm so với nhiều đồng nghiệp, Wayne Rooney vẫn đang là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất bóng đá Anh. Tiền đạo này đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn cho cả Manchester United (253 bàn) và Tam sư (53 bàn).

Tại Old Trafford, Rooney mất dần vị trí dưới thời Jose Mourinho, do đó đã quyết định quay lại Everton mùa hè năm ngoái. Tại đây, anh đóng góp 11 bàn thắng trước khi tiếp bước các tiền bối David Beckham, Frank Lampard, và Steven Gerrard chuyển đến Mỹ thi đấu.

Thanh Vũ | 12:35 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục